scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - KYS chào đón lớp Esu 100
16/07/2014
1144
ESO - Ngày 11.07.2014, công ty Esuhai đã tổ chức lễ khai giảng các lớp Esu 96 - 97 - 98 - 99 - 100 dành cho 120 bạn trẻ xuất sắc vượt qua các vòng sơ tuyển, sơ vấn để tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Mở đầu buổi lễ khai giảng, anh Hoàng Kha - Nhân viên công ty Esuhai đã gặp gỡ và gửi lời chúc mừng đến toàn thể các tân học viên. Anh nhấn mạnh: “Bằng chính khả năng của bản thân, tuyệt đối không có tình trạng môi giới, các bạn đã hoàn thành xuất sắc các vòng sơ tuyển để đủ tư cách tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và nhập học tại KaizenYoshidaSchool.” Cuối lời, anh chúc các bạn thành công.


Anh Hoàng Kha hướng dẫn các bạn một số thủ tục, hồ sơ cần hoàn thành trước ngày học

Tiếp theo, anh Văn Khánh (ảnh dưới) - Trưởng phòng Tạo nguồn nhấn mạnh: “Ngay từ khi bắt đầu tham gia chương trình, các bạn nên xác định rõ mục tiêu sang Nhật chính là tích lũy kinh nghiệm làm việc, nâng cao tay nghề và năng lực tiếng Nhật để thời gian ba năm tại Nhật thực sự có ý nghĩa đối với bản thân.”


Trong phần giao lưu cùng anh Văn Khánh với chủ đề “Xác định mục tiêu sang Nhật làm việc”, các bạn tân học viên đã hào hứng chia sẻ ý kiến. Bạn Nguyễn Thị Hồng Hạnh đã chọn chương trình một năm sang Nhật Bản làm việc với mong muốn nâng cao năng lực tiếng Nhật đồng thời tìm hiểu thêm về văn hóa, phong tục Nhật Bản (ảnh dưới).


Bạn Võ Văn Dễ, kỹ sư điện tử đã chọn chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản nhằm tích lũy kinh nghiệm, học hỏi kỹ thuật, công nghệ Nhật Bản để trở về phát triển nghề nghiệp tại Việt Nam. (Ảnh dưới)


Lắng nghe và chia sẻ những hoài bão, ước mơ của các bạn, anh mong muốn các bạn hãy nỗ lực học tập và rèn luyện trong thời gian đào tạo tại KaizenYoshidaSchool để nhanh chóng nắm bắt cơ hội phỏng vấn thành công và sang Nhật làm việc.

Tiếp đến, cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Kaizen Yoshida School đã gặp gỡ và gửi lời chúc mừng đến các bạn tân học viên. Cô giới thiệu đến các bạn tổng quan hoạt động trường Kaizen Yoshida School; chương trình đào tạo; thông tin về lớp học (Giáo viên chủ nhiệm, thời gian học… ) cùng những quy định khi tham gia đào tạo tại trường (ảnh dưới).


Cô cho biết quá trình rèn luyện tại KaizenYoshidaSchool rất nghiêm khắc và gian khổ, đòi hỏi từng cá nhân phải nỗ lực phấn đấu hết mình. Bên cạnh chương trình đào tạo tiếng Nhật, các bạn sẽ được trang bị những kiến thức về văn hóa, kỹ năng, tác phong, nguyên tắc sống và làm việc tại các nhà máy Nhật Bản qua bộ môn “Đào tạo & Phát triển năng lực làm việc”. Cô nhắn nhủ các bạn hãy xây dựng kế hoạch học tập phù hợp nhằm đạt kết quả tốt nhất trong học tập.

Đến với lễ khai giảng, các bạn học viên Esu 96 - 97 - 98 - 99 - 100 đã thể hiện niềm vui cùng tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập tốt tại KaizenYoshidaSchool.


Lớp Esu 96


Lớp Esu 97


Lớp Esu 98


Lớp Esu 99


Lớp Esu 100

Esuhai và KaizenYoshidaSchool chúc các bạn tân học viên sức khỏe, luôn kiên định ý chí, quyết tâm khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng để đạt kết quả học tập tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này