scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Cty Esuhai - KYS tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên
02/07/2014
1594
ESO - Sáng ngày 28.06.2014, cty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể nhân viên, giáo viên tại trụ sở công ty. Việc khám, tư vấn sức khỏe do đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Hòa Hảo phụ trách thực hiện.

Nội dung khám sức khỏe ngoài các hạng mục khám tổng quát (Mắt, Tai mũi họng, Răng hàm mặt), thực hiện các xét nghiệm máu, nước tiểu, viêm gan siêu vi B còn có các hạng mục quan trọng khác như chụp X-Quang tim phổi, siêu âm bụng, đo điện tâm đồ, kiểm tra chức năng thận với các thiết bị hiện đại cho phép phát hiện chính xác bệnh lý và những dấu hiệu bệnh tiềm ẩn. 

Ý thức được tầm quan trọng của việc khám sức khỏe nên tập thể nhân sự cty Esuhai - KYS đều tham gia đông đủ và việc khám sức khỏe đã diễn ra nhanh chóng, thuận tiện.

Một số hình ảnh trong buổi khám sức khỏe :




Tổ chức khám sức khỏe là hoạt động thường niên được Ban lãnh đạo công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đặc biệt quan tâm, tạo điều kiện tổ chức nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn cho tập thể nhân sự trong quá trình làm việc tại công ty.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này