scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chúc mừng các bạn du học sinh xuất cảnh tháng 07.2014
08/07/2014
1440
ESO - Ngày 02.07.2014, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã tổ chức lễ tiễn và tuyên thệ xuất cảnh cho các bạn du học sinh Văn Hiếu, Bảo Yến và Thiên Hương sang Nhật học tập tại Học viện tiếng Nhật Ichikawa, tỉnh Chiba.

Mở đầu buổi lễ xuất cảnh, anh Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc đã bày tỏ niềm vui: “Với vai trò là người định hướng, tư vấn cho các em con đường du học Nhật Bản, tôi cảm thấy rất vui khi nhìn thấy sự trưởng thành nơi các em qua quá trình học tập và rèn luyện tại trường KaizenYoshidaSchool. Tôi rất yên tâm khi các em đã xác định được mục tiêu cụ thể và lập bảng kế hoạch chi tiết để thực hiện mục tiêu đã đề ra.” Sau những lời căn dặn đầy tâm huyết, anh mong muốn các bạn hãy tiếp tục nỗ lực học tập, thực hiện ước mơ, hoài bão của bản thân và chúc các bạn thành công. (Ảnh bên)

Tiếp đến, các bạn du học sinh lần lượt chia sẻ kế hoạch học tập, dự định trong tương lai. Bạn Bảo Yến chia sẻ: “Sau hai năm trau dồi tiếng Nhật, mình sẽ dành thêm hai năm nữa học chuyên ngành quản trị kinh doanh nhà hàng, khách sạn và du lịch. Trong hai năm này, mình tìm hiểu về tất cả các nghiệp vụ liên quan đến du lịch và tạo dựng mối quan hệ để khi về nước, mình sẽ cùng với một nhóm bạn phát triển du lịch Việt  - Nhật.” Cũng niềm đam mê dành cho việc kinh doanh, bạn Thiên Hương đã lập bảng kế hoạch chi tiết cho chương trình du học bốn năm của mình. Thiên Hương cho biết, bạn sẽ xin vào làm việc tại các công ty Nhật Bản để tích lũy kinh nghiệm và trở về kinh doanh cửa hàng tiện lợi 24h tại Việt Nam. Và du học sinh Văn Hiếu với mục tiêu trở thành quản lý trưởng bộ phận dây chuyền tại một nhà máy ô tô Việt Nam quyết tâm sang Nhật học tập và làm việc trong thời gian tám năm. (Ảnh dưới - Theo thứ tự trừ trái qua phải : các bạn Bảo Yến, Văn Hiếu, Thiên Hương)


Với mục tiêu du học rõ ràng nhằm học hỏi nâng cao nghiệp vụ, thông thạo tiếng Nhật, thấu hiểu và trải nghiệm văn hóa, phương pháp làm việc của người Nhật..., các bạn tin rằng mục tiêu sự nghiệp của mình sẽ trở thành hiện thực.


Thầy Văn Hùng, đại diện KaizenYoshidaSchool trao giấy chứng nhận học tập tại KYS cho các bạn sau khi căn dặn những lưu ý quan trọng trong cuộc sống và học tập tại NB


Đại diện gia đình gửi lời cảm ơn chân thành đến cty, nhà trường đồng thời căn dặn và bày tỏ niềm tin tưởng vào sự quyết tâm, nỗ lực học tập của các bạn tại NB


Các bạn Bảo Yến, Văn Hiếu, Thiên Hương cùng tập thể lớp du học sinh khóa tháng 07.2014 gửi lời tri ân đến gia đình, công ty, nhà trường và đồng thanh hát vang bài hát "Một đời người một rừng cây"


Niềm vui của các bạn du học sinh B.Yến, V.Hiếu, T.Hương bên gia đình, đại diện cty Esuhai - KYS và các bạn học viên lớp du học tại lễ tuyên thệ xuất cảnh

Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn du học sinh sức khỏe, luôn giữ vững quyết tâm, nỗ lực học tập tốt để đạt được ước mơ và mục tiêu sự nghiệp của bản thân.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này