scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp kỹ sư KS7
18/06/2014
1178
ESO - Sáng ngày 16.06.2014, cty Esuhai - KaizenYoshidaSchool (KYS) đã tổ chức trang trọng lễ khai giảng lớp kỹ sư KS7 tại hội trường cty. Buổi lễ có sự tham gia của đại diện cty, nhà trường và 64 kỹ sư tốt nghiệp chuyên ngành cơ khí, điện tử, xây dựng đến từ các trường Đại học Bách khoa, ĐH. Công nghiệp, ĐH. Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM…

Từ tháng 01.2014, cty Esuhai đã tổ chức 5 buổi hội thảo chiêu mộ và thu hút hơn 400 kỹ sư ứng tuyển chương trình 101 kỹ sư ưu tú “Xây dựng đẳng cấp và thương hiệu kỹ sư Việt Nam”. Trải qua nhiều vòng sơ tuyển và sơ vấn trực tiếp, cty Esuhai đã tuyển chọn 64 kỹ sư ưu tú xuất sắc cho chương trình. Theo quy trình phái cử, các bạn sẽ được đào tạo miễn phí tại KaizenYoshidaSchool trong thời gian một tháng (từ 17.06.2014 đến 17.07.2014), sau thời gian trên dựa vào kết quả học tập, các bạn sẽ được đánh giá, tuyển chọn lại để được chính thức tham gia, giành lấy cơ hội học bổng của chương trình và đến với cơ hội phỏng vấn trực tiếp với các nhà tuyển dụng Nhật Bản.

Mở đầu buổi lễ, anh Thanh Nhật - Trưởng phòng Việc làm Japan đã thay mặt cty Esuhai gửi lời chúc mừng đến các bạn kỹ sư lớp KS7. Anh đã trực tiếp phỏng vấn tuyển chọn và nhìn thấy ý chí, quyết tâm của các bạn ngay từ những ngày đầu đến với chương trình, vì vậy anh mong muốn các bạn hãy luôn trân trọng cơ hội phát triển nghề nghiệp của bản thân để tiếp tục nỗ lực cố gắng, quyết tâm đạt thành tích học tập tốt nhất tại KYS (ảnh dưới).

Tiếp đến, các bạn đã có phần gặp gỡ và giao lưu thú vị với Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn. Sau khi tốt nghiệp khoa cơ khí trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, năm 1995, Giám đốc đã sang Nhật học nâng cao và tốt nghiệp thạc sĩ khoa nghiên cứu công nghệ ngành cơ khí tại trường Đại học Tokyo Noko. Với mục đích đóng góp cho sự phát triển Việt - Nhật  thông qua việc đào tạo nguồn nhân lực tiếp thu công nghệ kỹ thuật và văn hóa Nhật Bản, Giám đốc đã dành nhiều tâm huyết cho chương trình kỹ sư và mong muốn các bạn hãy chú trọng xây dựng thương hiệu kỹ sư Việt Nam với tất cả ý chí, nỗ lực học tập, làm việc nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, trình độ tiếng Nhật, tác phong làm việc… thông qua chương trình.

Giám đốc đặc biệt nhấn mạnh “Để thành công trong việc xây dựng thương hiệu kỹ sư Việt Nam, từng bạn kỹ sư của lớp KS7 hãy nỗ lực xây dựng hình ảnh bản thân, bắt đầu bằng nụ cười thân thiện, thực hiện tốt nghi thức giao tiếp, không ngừng trau dồi học tập và rèn luyện tác phong, kỹ năng trong quá trình học tập, rèn luyện tại KYS.”

Giám đốc cũng đã dành thời gian phân tích tinh thần và nội dung tuyên ngôn Esuhai, giúp các bạn thấu hiểu Triết lý (Hạnh phúc của mình chính là đem đến được hạnh phúc cho người khác); Nguyên tắc (Thương yêu gia đình; Tôn kính thầy cô; Thương mến bạn bè; Tận lực với cấp trên; Chia sẻ với đồng sự; Nâng đỡ cấp dưới) và các Tiêu chuẩn ứng xử nhằm giúp các bạn xây dựng hình ảnh, thương hiệu cá nhân mang tính chiến lược bền vững. Đó cũng chính là nền tảng cho sự phát triển nghề nghiệp và mang lại thành công cho bản thân.

Tiếp đến, cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng KYS và Thầy Thanh Bình - Giáo viên chủ nhiệm lớp đã gặp gỡ, chúc mừng các bạn kỹ sư lớp KS7 (ảnh bên). Sau phần giới thiệu tổng quan hoạt động nhà trường, chương trình đào tạo, thông tin giáo viên, thời gian học và nội quy nhà trường của cô Minh Đức, thầy Thanh Bình đã giới thiệu đến các bạn giáo trình và những điều cần lưu ý trong thời gian học tại trường. Thầy nhấn mạnh “Từ yêu cầu của nhà tuyển dụng Nhật Bản, cty Esuhai - KYS đã xây dựng khung chương trình học tập phù hợp nhất dành cho các bạn kỹ sư. Kết quả học tập của các bạn sẽ được đánh giá dựa trên điểm số của các bài kiểm tra tiếng Nhật và ý thức, tác phong, kỹ năng và sự nỗ lực không ngừng trong suốt quá trình học. Vì vậy, để đạt được thành tích tốt nhất, các bạn hãy lên kế hoạch học tập thật hiệu quả” (ảnh dưới).


Đến với lễ khai giảng, các bạn kỹ sư KS7 đã thể hiện tinh thần phấn khởi tràn đầy ý chí, quyết tâm đạt thành tích tốt nhất trong một tháng thử thách học tập và rèn luyện ở KaizenYoshidaSchool để đến với cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Nhật Bản.



Tinh thần, ý chí quyết tâm học tập để đến với cơ hội phát triển và khẳng định “Đẳng cấp và thương hiệu kỹ sư Việt Nam” của các bạn KS lớp KS7 trong lễ khai giảng

Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn kỹ sư sức khỏe, luôn kiên định ý chí, nỗ lực quyết tâm học tập, rèn luyện để đạt thành tích tốt nhất tại trường đồng thời sớm nắm bắt cơ hội phát triển và khẳng định “Đẳng cấp và thương hiệu kỹ sư Việt Nam” thông qua chương trình kỹ sư do cty Esuhai phái cử.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này