scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ Khai giảng lớp Đồng Nai 11
17/06/2014
1975
ESO - Ngày 12.06.2014, lễ khai giảng lớp Đồng Nai 11 (ĐN 11) đã diễn ra trang trọng tại công ty Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh). Buổi lễ có sự tham gia của đại diện công ty Esuhai, đại diện trường KaizenYoshidaSchool cùng 26 bạn trẻ đã xuất sắc vượt qua các vòng tuyển chọn để tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Mở đầu buổi lễ khai giảng, anh Quốc Hưng - Trưởng phòng Pháp chế đã giới thiệu chương trình Thực tập kỹ năng (TTKN) tại Nhật Bản (NB) và phổ biến quy chế tham gia nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn nội dung, quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm mà các bạn sẽ thực hiện khi tham gia chương trình (ảnh dưới). Sau khi giải thích, giải đáp các thắc mắc của các bạn về các quy định, quy chế tham gia chương trình TTKN tại NB, nhân viên phòng pháp chế đã hướng dẫn các bạn ký Hợp đồng đào tạo; Cam kết đọc hiểu quy chế và Đơn tự nguyện tham gia chương trình.

Tiếp đến, cô Diệp Thủy -  Quản lý các chi nhánh đào tạo KYS đã giới thiệu các bạn tổng quan hoạt động trường KaizenYoshidaSchool, chương trình đào tạo, thông tin về lớp học (Giáo viên chủ nhiệm, thời gian học… ) và nội quy nhà trường. Cô cho biết tại trường KaizenYoshidaSchool, các bạn sẽ được đào tạo tiếng Nhật cũng như kiến thức về văn hóa Nhật Bản, tác phong làm việc, quy định, nguyên tắc làm việc trong các công ty Nhật Bản (ảnh dưới).

Cô cho biết kết quả học tập của các bạn sẽ được đánh giá qua các bài kiểm tiếng Nhật và thái độ, ý thức học tập, ý chí nỗ lực học tập, rèn luyện của các bạn. Cô nhấn mạnh các bạn cần nghiêm túc học tập và rèn luyện bản thân để đạt kết quả học tâp tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội phỏng vấn. Tiếp đó, cô đã tập cho các bạn bài hát “Shiawase” (tiếng Việt nghĩa là “Hạnh phúc”) và các bạn đã cùng đồng thanh hát vang thể hiện sự phấn khởi, vui tươi với thật nhiều quyết tâm trong ngày khai giảng. (Ảnh dưới)

/p>

Sau phần gặp gỡ với cô Diệp Thủy, các bạn đã có cơ hội giao lưu thú vị với anh Văn Khánh - Trưởng phòng Tạo Nguồn cty Esuhai. Anh khuyên các bạn ngay từ bây giờ hãy xác định mục tiêu của bản thân khi tham gia chương trình để lập kế hoạch cụ thể, chi tiết cho từng giai đoạn và phấn đấu thực hiện kế hoạch đã đặt ra. Bên cạnh đó, anh giới thiệu đến các bạn một số ngành nghề cùng điều kiện tuyển dụng của các công ty, nhà máy Nhật Bản nhằm giúp cho các bạn dễ dàng định hướng và lựa chọn việc làm phù hợp. Cuối lời, anh chúc các bạn đạt kết quả tốt trong thời gian học tập tại trường KaizenYoshidaSchool (ảnh dưới).

Đến với lễ khai giảng, các bạn học viên ĐN 11đã thể hiện niềm vui cùng tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập tốt tại KaizenYoshidaSchool (ảnh dưới).

Esuhai và KaizenYoshidaSchool chúc các bạn tân học viên sức khỏe, luôn kiên định với mục tiêu đã xác lập khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản để không ngừng nỗ lực phấn đấu đạt thành tích học tập tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội làm việc, học tập tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này