scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tham gia Ngày hội việc làm - Job Fair lần thứ III năm 2014 tại VJCC - Tp.HCM
09/06/2014
1268
ESO - Sáng ngày 31.05.2014, công ty Esuhai đã tham gia ngày hội việc làm Job Fair lần thứ III do Trung tâm Hợp tác Nguồn nhân lực Việt Nam Nhật Bản tại TP.HCM (VJCC-HCMC) (số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh) kết hợp với Hiệp hội các Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM (JBAH) tổ chức dành cho các bạn sinh viên các trường đại học tại TP.HCM.

Ngày hội việc làm đã thu hút hơn 300 lượt sinh viên cùng 10 doanh nghiệp Nhật Bản (cty ABE Industrial Việt Nam, cty AGS, cty ASUZAC… ) tham gia.


Tổng quan ngày hội việc làm

Đến với ngày hội việc làm, anh Satomura - Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai đã giới thiệu đến các bạn trẻ quá trình thành lập, các lĩnh vực hoạt động cùng tầm nhìn, sứ mệnh và triết lý kinh doanh của Esuhai (ảnh dưới).


Trong ngày hội, công ty Esuhai cũng đã tư vấn trực tiếp cho 50 bạn sinh viên các trường đại học tại bàn tư vấn của công ty và nhận hơn 30 đơn đăng ký thông tin cá nhân của các bạn (ảnh dưới).


Nhân viên công ty Esuhai tư vấn trực tiếp cho các bạn sinh viên

Ngày hội việc làm không chỉ là cơ hội để các bạn sinh viên gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với các doanh nghiệp Nhật Bản, với các nhà quản lý nhân sự người Nhật và người Việt đang làm việc tại các doanh nghiệp Nhật mà còn giúp các bạn nắm bắt cơ hội nghề nghiệp phù hợp.

Công ty Esuhai mong muốn mang đến cho các bạn những thông tin cần thiết về nhu cầu tuyển dụng cũng như cơ hội việc làm tại các công ty Nhật Bản. Esuhai chúc các bạn trẻ nhanh chóng tìm kiếm công việc phù hợp với năng lực và chuyên môn của bản thân.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này