scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chúc mừng các TTS xuất cảnh cuối tháng 05 và đầu tháng 06.2014
02/06/2014
1473
ESO - Chiều ngày 28.05.2014, cty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã tổ chức lễ tuyên thệ xuất cảnh dành cho các bạn Thực tập sinh (TTS) tham gia chương trình Thực tập kỹ năng do cty Esuhai phái cử sang Nhật làm việc cuối tháng 05 và đầu tháng 06.2014 tại hội trường cty.

Mở đầu buổi lễ, thầy Hồng Ân - Đại diện KaizenYoshidaSchool chúc mừng và căn dặn các bạn Thực tập sinh trước xuất cảnh (ảnh dưới). Thầy nhấn mạnh “Thời gian 03 năm làm việc tại Nhật chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại nhưng các bạn hãy luôn ghi nhớ mục tiêu bản thân để kiên định, giữ vững ý chí, quyết tâm làm việc và nỗ lực học tập nâng cao năng lực, kỹ năng nhằm nắm bắt cơ hội nghề nghiệp tốt khi trở về”. Thầy cũng lưu ý các bạn hãy luôn chú trọng rèn luyện, nâng cao thể lực đồng thời thiết lập thời khóa biểu sinh hoạt, làm việc, học tập hợp lý để từng bước hoàn thành kế hoạch, mục tiêu riêng của bản thân.


Tiếp đến, anh Thiện Hòa - Đại diện cty Esuhai chúc mừng và dặn dò các bạn hãy luôn giữ vững tâm thế và ý chí quyết tâm khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản (ảnh dưới). Trò chuyện cùng các bạn, anh cho biết một thực trạng đáng buồn của các cựu TTS khi về nước là dễ rơi vào tình trạng thất nghiệp hay không phát triển công việc được như mong muốn để nhấn mạnh “Các bạn hãy tận dụng triệt để thời gian sống và làm việc tại Nhật để học hỏi, nâng cao năng lực, tích lũy kinh nghiệm để nhanh chóng chọn lựa công việc tốt khi về nước”. Anh cũng chú ý các bạn hãy luôn ý thức chấp hành tốt pháp luật Nhật Bản, quy định của cty tuyển dụng và chúc các bạn hoàn thành tốt chương trình.


Sau phần phát biểu của cty, nhà trường, đại diện phụ huynh Thực tập sinh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo cùng tập thể nhân viên, giáo viên cty Esuhai và KaizenYoshidaSchool. Đồng thời chú trọng nhắc nhở các bạn hãy luôn ghi nhớ, thực hiện tốt lời căn dặn của cty, nhà trường và mong các bạn hãy không ngừng nỗ lực, phấn đấu để hoàn thành tốt chương trình và thành công trở về (ảnh dưới).


Tiếp đến, anh Minh Duy - Nhân viên cty Esuhai đã hướng dẫn các bạn kiểm tra, hoàn tất hồ sơ cá nhân đồng thời tận tình chỉ dẫn các bạn cách thức, quy trình xuất nhập cảnh tại sân bay và nhiệt tình giải đáp những thắc mắc của các bạn liên quan đến thủ tục xuất nhập cảnh (ảnh dưới).


Trước đại diện cty, gia đình và nhà trường, các bạn Thực tập sinh đã nêu cao ý chí, quyết tâm hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng qua nghi thức tuyên thệ trước xuất cảnh (ảnh dưới).



Các bạn Thực tập sinh thể hiện niềm vui và tinh thần lên đường trong tấm ảnh lưu niệm cùng đại diện gia đình, công ty và nhà trường.

Khi đến Nhật, các bạn Thực tập sinh sẽ có thời gian học tập một tháng tại Hiệp hội trước khi về cty tuyển dụng. Trong thời gian này, các bạn sẽ được học tiếng Nhật, được hướng dẫn cách thức chào hỏi, sử dụng vật dụng sinh hoạt, cách dọn dẹp vệ sinh, cách phân loại rác, cách mua sắm ở siêu thị… Đồng thời được trang bị các kiến thức về pháp luật Nhật Bản (Luật xuất nhập cảnh, Luật lao động, Luật lệ an toàn giao thông) và cách phòng tránh tai nạn (Cách gọi cấp cứu, cách gọi cảnh sát và các nội dung liên quan đến phòng cháy chữa cháy, động đất, thiên tai).

Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn luôn nhiều sức khỏe, luôn kiên định, giữ vững ý chí quyết tâm, không ngừng nỗ lực học tập, làm việc, hoàn thành tốt thời gian Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và trở về tạo dựng sự nghiệp, đóng góp xây dựng phát triển kinh tế đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này