scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo “Tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản” tại trường TC Xây dựng TP.HCM
05/06/2014
1859
ESO - Sáng ngày 29.05, công ty Esuhai đã tổ chức hội thảo tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản tại trường Trung cấp Xây dựng TP.HCM (265 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh). Tham dự hội thảo có sự hiện diện của thầy Nguyễn Tùng Lâm - Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện giáo viên nhà trường, ông Lê Long Sơn - Giám đốc công ty Esuhai cùng hơn 90 sinh viên quan tâm, tìm hiểu chương trình.

Mở đầu buổi hội thảo, Thầy Nguyễn Tùng Lâm - Phó Hiệu trưởng trường TC Xây dựng TP.HCM đã gửi lời cảm ơn chân thành đến công ty Esuhai. Thầy đánh giá cao sự chuyên nghiệp và uy tín của công ty Esuhai trong lĩnh vực đào tạo và phái cử Thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc và học tập. Thầy mong muốn nhà trường và công ty sẽ cùng hợp tác đào tạo sinh viên, nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng, tác phong làm việc để giúp các em nhanh chóng tìm kiếm công việc ổn định, phù hợp với năng lực và ngành học sau khi ra trường (ảnh dưới).

Tiếp theo, ông Lê Long Sơn - Giám đốc công ty Esuhai đã bày tỏ mong muốn mang đến cho các bạn nhiều thông tin cơ hội làm việc và học tập tại Nhật Bản nhằm giúp các bạn định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Ông cho biết công ty sẽ hỗ trợ các bạn tìm kiếm việc làm sau thời gian Thực tập kỹ năng trở về nước. Ông còn nhấn mạnh hội thảo chính là cơ sở, là niềm tin để nhà trường và công ty cùng hợp tác đào tạo, định hướng giúp các bạn tìm ra con đường phát triển nghề nghiệp phù hợp cho bản thân (ảnh dưới).

Thầy Nguyễn Tùng Lâm - Đại diện nhà trường tặng hoa cho Giám đốc công ty Esuhai - Ông Lê Long Sơn và ông Satomura Yusuke - Trợ lý Giám đốc

Sau phần phát biểu của Giám đốc Lê Long Sơn, ông Satomura Yusuke - Trợ lý Giám đốc đã giới thiệu đến các bạn trẻ cơ hội làm việc và học tập trong lĩnh vực xây dựng tại đất nước Nhật Bản. Trong bối cảnh ngành xây dựng đang thiếu nguồn nhân lực cho nhu cầu tái thiết vùng bị động đất, sóng thần cũng như xây dựng các công trình phục vụ Olympic Tokyo, cơ hội làm việc trong lĩnh vực xây dựng tại Nhật Bản là rất lớn. Ông mong muốn các bạn hãy mạnh dạn và nhanh chóng nắm bắt cơ hội này để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và nâng cao kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng (ảnh dưới).

Tiếp theo, ông Trần Văn Khánh - Trưởng Phòng Tạo Nguồn, cty Esuhai đã giới thiệu quy trình phái cử chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do cty Esuhai xây dựng đồng thời thông tin chi tiết điều kiện tham gia, chế độ phúc lợi, chương trình đào tạo cùng nghĩa vụ tài chính và các thủ tục pháp lý khi tham gia chương trình đến các bạn trẻ tham dự hội thảo (ảnh dưới).

  Điều kiện tuyển dụng :

  •  Trình độ                             :Tốt nghiệp Trung học phổ thông
  •  Độ tuổi                               : Từ 19 - 30
  •  Ngành nghề tuyển dụng    : Lắp đặt cốt thép, thi công gian giáo, lắp ráp khung nhà tiền chế, làm trần nhà, thi công giấy gián tường…

  Chế độ làm việc và phúc lợi :

  •  Thời gian làm việc             : 8h/tuần, nghỉ  trưa 45 phút
  •  Di chuyển theo công trình
  • Tích lũy                                 : 500 triệu/ 3 năm
  • Hưởng chế độ Bảo hiểm theo pháp luật Nhật Bản
  • Chế độ ngày nghỉ theo quy định từng công ty

Cuối buổi hội thảo là phần hỏi đáp trực tiếp giữa các bạn trẻ với Ban lãnh đạo cty Esuhai - KYS xoay quanh các câu hỏi tìm hiểu sâu hơn về chương trình đào tạo, điều kiện tham gia chương trình… (ảnh dưới).

>

Đại diện nhà trường và công ty trong tấm ảnh kỷ niệm sau buổi hội thảo

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này