scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký Hợp đồng Bảo lãnh tháng 05.2014
29/05/2014
1053
ESO - Sáng ngày 22.05.2014, công ty Esuhai đã tổ chức lễ ký hợp đồng Bảo lãnh và gặp gỡ gia đình của 41 bạn Thực tập sinh (TTS) sẽ xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc vào tháng 06.2014 tại hội trường công ty (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh).

Trước khi bắt đầu buổi lễ, quý phụ huynh và các bạn TTS đã cùng xem những đoạn phim phóng sự ngắn của đài truyền hình HTV, đài TBS (Nhật Bản) ghi hình hoạt động của công ty Esuhai, trường KaizenYoshidaSchool và giới thiệu chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. Qua đó, các phụ huynh đã có cái nhìn tổng quát về công ty, nhà trường cũng như cuộc sống và công việc của các bạn Thực tập sinh tại các nhà máy, công ty Nhật Bản.

Trong buổi lễ, anh Quốc Hưng - Trưởng phòng Pháp chế cty Esuhai đã gặp gỡ, trò chuyện với gia đình các bạn Thực tập sinh. Anh đã giới thiệu đến quý vị phụ huynh tổng quan chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và quy trình phái cử chương trình do công ty Esuhai xây dựng (ảnh dưới). Anh cho biết công ty Esuhai luôn chú trọng tuyển chọn, đào tạo các bạn trẻ trước khi xuất cảnh sang Nhật, đồng thời các nhân viên công ty Esuhai tại văn phòng Nhật Bản sẽ luôn đồng hành, giúp đỡ các TTS trong thời gian sống và làm việc tại Nhật. Bên cạnh đó, phòng Việc làm Japan của công ty Esuhai sẽ tổ chức các khóa đào tạo Quản lý sản xuất nhằm giúp các bạn cựu TTS nâng cao kỹ năng quản lý tại các nhà máy, công ty Nhật Bản và hỗ trợ giới thiệu việc làm phù hợp cho các bạn.

Anh đặc biệt căn dặn các bạn TTS hãy tuyệt đối tuân thủ pháp luật Nhật Bản và quy định của công ty tuyển dụng. Anh đã nêu lên một số trường hợp không tuân thủ pháp luật như trộm cắp, vi phạm nội quy công ty… và đã bị trả về nước để chú ý nhắc nhở các bạn phải luôn trân trọng cơ hội sang Nhật làm việc, tuyệt đối tuân thủ pháp luật và phấn đấu hoàn thành tốt mục tiêu đã xác định.


Trò chuyện cùng quý vị phụ huynh, anh mong muốn gia đình hãy cùng công ty, nhà trường quan tâm, hỗ trợ các bạn vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong công việc và cuộc sống tại Nhật Bản. Cuối lời, anh gửi lời cảm ơn đến quý vị phụ huynh đã tin tưởng và chọn công ty Esuhai để gửi gắm ước mơ, tương lai của con em mình. Anh xin chúc các bậc phụ huynh dồi dào sức khỏe.

Sau phần phát biểu của anh Quốc Hưng, nhân viên pháp lý cty Esuhai hướng dẫn gia đình và các bạn TTS cách thức điền hồ sơ và tiến hành ký Hợp đồng bảo lãnh dưới sự chứng kiến của đại diện phòng công chứng số 4 (ảnh dưới).

Kết thúc buổi lễ, công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School chúc các bạn Thực tập sinh cùng gia đình nhiều sức khỏe, chúc các bạn luôn giữ vững quyết tâm hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và trở về đóng góp sức trẻ cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này