scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo “Tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản” tại trường CĐ Công nghệ - Đà Nẵng
01/06/2014
2704
ESO - Sáng ngày 24.05.2014, công ty Esuhai đã tổ chức hội thảo Tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản tại trường Cao đẳng Công nghệ - Đà Nẵng (48 Cao Thắng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng) đồng thời cùng với nhà trường tiến hành ký hợp đồng hợp tác đào tạo và giới thiệu việc làm tại Nhật Bản.

Tham gia hội thảo có sự hiện diện của Phó GS.TS Phan Cao Thọ - Hiệu trưởng nhà trường, TS Hoàng Dũng - Phó HT nhà trường, TS Phan Quý Trà - Trưởng phòng Quản lý khoa học và hợp tác quốc tế , Thạc sĩ Lê Long Sơn - Giám đốc cty Esuhai kiêm Hiệu trưởng KaizenYoshidaSchool cùng đông đảo các bạn học sinh trường CĐ Công nghệ - Đà Nẵng.

Mở đầu hội thảo, Phó GS.TS Phan Cao Thọ - Hiệu trưởng trường CĐ Công nghệ - Đà Nẵng đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến công ty Esuhai và trường KaizenYoshidaSchool. Thầy nhận định với thị trường lao động cạnh tranh như hiện nay thì việc tìm kiếm công việc phù hợp sau khi ra trường đối với sinh viên là một bài toán khó. Vì vậy, nhà trường mong muốn cùng liên kết với công ty Esuhai nhằm đào tạo ngoại ngữ, nâng cao kỹ năng cho các bạn để giúp các bạn dễ dàng tìm công việc phù hợp với chuyên môn đã được đào tạo tại trường. Cuối lời, thầy mong muốn buổi hội thảo sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích và hiệu quả cho các bạn sinh viên (ảnh dưới).

Tiếp đến, Thạc sĩ Lê Long Sơn - Giám đốc công ty Esuhai nhấn mạnh hội thảo sẽ đem đến cho các bạn sinh viên cơ hội làm việc và học tập tại Nhật Bản thông qua chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử. Ông đã dành thời gian phân tích chi tiết chương trình nhằm giúp các bạn định hướng con đường nghề nghiệp trong tương lai cũng như mang đến cơ hội việc làm cho các bạn trẻ thông qua hội thảo (ảnh dưới).

Tiếp theo, công ty Esuhai và trường CĐ Công nghệ - Đà Nẵng đã tiến hành ký hợp đồng hợp tác đào tạo và giới thiệu việc làm tại Nhật Bản (ảnh dưới).

Sau phần phát biểu của Giám đốc Lê Long Sơn, Ông Thanh Sơn - Trợ lý Giám đốc đã khẳng định nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các nhà máy, doanh nghiệp Nhật Bản trong những năm gần đây tăng cao và ông nhấn mạnh đây chính là cơ hội vàng cho các bạn trẻ học hỏi, nâng cao trình độ, kiến thức chuyên môn tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, ông giới thiệu đến các bạn tổng quan chương trình đào tạo tiếng Nhật cũng như đào tạo tác phong làm việc chuyên nghiệp trong các nhà máy, công ty Nhật Bản tại trường KaizenYoshidaSchool (ảnh dưới).

Để các bạn hiểu rõ hơn về chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản, ông Văn Khánh - Trưởng phòng Tạo Nguồn (ảnh dưới) đã giới thiệu quy trình phái cử chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do cty Esuhai xây dựng đồng thời thông tin chi tiết điều kiện tham gia, chế độ phúc lợi, chương trình đào tạo cùng nghĩa vụ tài chính và các thủ tục pháp lý khi tham gia chương trình đến các bạn trẻ tham dự hội thảo.

HỢP ĐỒNG 1 NĂM & 3 NĂM

Giới tính            :  Nam/Nữ

Độ tuổi              :  19 - 30

Trình độ            :  Cấp 3 trở lên

Ngành nghề tuyển dụng  : Cơ khí, điện tử, thực phẩm, thủy sản, xây dựng, may, nông nghiệp, ép nhựa, kiểm tra sản phẩm

Lương cơ bản  : 25.000.000 đồng/tháng

Tích lũy            :160 - 500 TRIỆU ĐỒNG

HỢP ĐỒNG 3 NĂM & TRÊN 3 NĂM

Giới tính        :  Nam

Độ tuổi           :  Dưới 30

Trình độ        :  Tốt nghiệp Đại học các ngành: cơ khí chế tạo, thiết kế máy, cơ điện tử, kỹ thuật công nghiệp, công nghệ tự động, tự động hóa, cơ khí ôtô, điện tử

Lương cơ bản :  40.000.000 đồng/tháng

Tích lũy          : 800.000 TRIỆU ĐỒNG/3 NĂM

ỨNG VIÊN BIẾT TIẾNG NHẬT SẼ ĐƯỢC ƯU TIÊN PHỎNG VẤN TRƯỚC

(Ứng viên chưa biết tiếng Nhật sẽ được đào tạo)

Cuối buổi hội thảo là phần hỏi đáp trực tiếp giữa các bạn trẻ với Ban lãnh đạo cty Esuhai - KYS xoay quanh các câu hỏi tìm hiểu sâu hơn về chương trình đào tạo, điều kiện tham gia chương trình… (ảnh dưới).

Sau buổi hội thảo, hơn 40 bạn trẻ có nguyện vọng tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại NB đã tham dự vòng sơ tuyển với các bài kiểm tra IQ, tính cách, tính nhanh, kiểm tra tay (ảnh dưới). 

Kiểm tra tay

Những bạn trẻ vượt qua vòng sơ tuyển đã tiếp tục tham dự vòng sơ vấn. Những bạn đủ điều kiện ở vòng sơ tuyển và sơ vấn sẽ tham gia khám sức khỏe tại Tp. Hồ Chí Minh trước khi tham gia nhập học tại KaizenYoshidaSchool.

Lãnh đạo nhà trường cùng đại diện công ty Esuhai trong bức hình kỷ niệm cuối hội thảo

Hội thảo tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản và lễ ký kết hợp tác giữa trường CĐ Công nghệ - Đà Nẵng và công ty Esuhai đã mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp mới không chỉ cho các sinh viên nói riêng mà còn cho các bạn trẻ khu vực miền Trung nói chung. Công ty Esuhai mong muốn phối hợp cùng nhà trường giúp các bạn tìm kiếm việc làm phù hợp sau khi ra trường, góp phần đào tạo nguồn nhân lực ưu tú, chất lượng phục vụ cho công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này