scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo “Tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản” tại Đồng Nai
06/06/2014
1752
ESO - Sáng ngày 31.05.2014, công ty Esuhai đã tổ chức hội thảo “Tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản” tại trường Cao đẳng nghề Đồng Nai (đường Nguyễn Văn Hoa, khu phố 1, phường Thống Nhất, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai). Tham dự hội thảo có sự hiện diện của anh Hoàng Kha - Trưởng ban Tạo nguồn, anh Văn Hải, anh Đình Cầu - Nhân viên công ty Esuhai cùng 40 bạn trẻ quan tâm tìm hiểu chương trình.

Mở đầu hội thảo, các bạn trẻ và quý vị phụ huynh đã cùng xem những đoạn phóng sự ngắn của đài truyền hình TBS (Nhật Bản), đài HTV (Tp.Hồ Chí Minh) ghi hình hoạt động của công ty Esuhai và trường KaizenYoshidaSchool cũng như chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử. Qua đó, quý vị phụ huynh cùng các bạn trẻ đã có cái nhìn tổng quát về chương trình Thực tập kỹ năng cũng như cuộc sống và công việc của các bạn Thực tập sinh tại nhà máy, công ty Nhật Bản.

Tiếp theo, anh Hoàng Kha - Trưởng ban Tạo nguồn đã giới thiệu đến các bạn cùng quý phụ huynh tổng quan chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do công cty Esuhai xây dựng. Anh nhấn mạnh mục tiêu của chương trình nhằm đào tạo nguồn nhân lực trẻ Việt Nam thông qua việc chuyển giao kỹ năng kỹ thuật trong các lĩnh vực sản xuất tại Nhật Bản (ảnh dưới).

Bên cạnh đó, anh thông tin đến các bạn điều kiện tuyển dụng, ngành nghề tuyển dụng (cơ khí, xây dựng, lắp ráp điện tử, nông nghiệp, may mặc, chế biến thực phẩm…), chương trình đào tạo, chế độ làm việc, chế độ phúc lợi của chương trình. Anh mong muốn hội thảo sẽ đem lại cho các bạn sinh viên nhiều thông tin bổ ích cũng như cơ hội việc làm tại Nhật Bản.

Tiếp theo, anh Văn Hải - Nhân viên công ty Esuhai khẳng định làn sóng đầu tư của các nhà máy, doanh nghiệp Nhật Bản vào Việt Nam ngày càng tăng cao và đây chính là cơ hội vàng cho các bạn trẻ có mong muốn làm việc và học tập tại Nhật Bản nhằm nâng cao năng lực làm việc, kiến thức chuyên môn trong các lĩnh vực cơ khí, điện tử, nông nghiệp, xây dựng… (Ảnh dưới).

Phần cuối buổi hội thảo, các bạn trẻ đã trực tiếp hỏi đáp các thắc mắc về chương trình, chi phí đào tạo; ngành nghề làm việc, cách thức phỏng vấn…  với đại diện cty Esuhai và đã được đại diện cty nhiệt tình giải đáp (ảnh dưới).

Những bạn trẻ có nguyện vọng tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản sẽ tham gia các vòng sơ tuyển, kiểm tra sức khỏe, sơ vấn trước khi nhập học tại trường KaizenYioshidaSchool vào giữa tháng 06.2014.

Hội thảo tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản không những mang lại nhiều thông tin bổ ích về chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản, giúp các bạn định hướng nghề nghiệp tương lai mà còn đem đến cơ hội làm việc và học tập tại đất nước phát triển vượt bậc về khoa học và kỹ thuật.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này