scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo tuyển dụng chương trình việc làm Nhật Bản tại công ty Esuhai
13/06/2014
1552
ESO - Sáng ngày 07.06.2014, công ty Esuhai đã tổ chức hội thảo tư vấn và tuyển dụng chương trình việc làm Nhật Bản tại hội trường công ty (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh). Hội thảo có sự tham gia của Giám đốc công ty Esuhai - ông Lê Long Sơn, ông Satomura Yusuke - Trợ lý Giám đốc, ông Văn Khánh - Trưởng phòng Tạo Nguồn cty Esuhai cùng 80 bạn trẻ quan tâm tìm hiểu chương trình làm việc tại Nhật Bản.

Trước khi bắt đầu hội thảo, các bạn đã được xem những đoạn phóng sự ngắn của đài truyền hình TBS (Nhật Bản), đài truyền hình HTV (TP.HCM) giới thiệu công ty Esuhai, trường KaizenYoshidaSchool và chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do công ty Esuhai xây dựng.


Tổng quan hội thảo

Tiếp theo, các bạn trẻ đã có thời gian giao lưu thú vị với ông Lê Long Sơn - Giám đốc công ty Esuhai. Với vị trí là người đứng đầu, dẫn dắt công ty Esuhai, Giám đốc Lê Long Sơn đã gặp gỡ và chia sẻ với các bạn trẻ về chủ đề "Sự thăng tiến trong công việc". Thấu hiểu được tâm lý băn khoăn, lo lắng trong việc xác định nghề nghiệp phù hợp của đa số các bạn trẻ ngày nay, ông khuyên các bạn nên tìm cho mình một công việc mà bản thân yêu thích và làm giỏi nhất, thành thạo nhất và cố gắng theo đuổi nó trong 5 năm, sau đó tiếp tục dành thời gian 5 năm nữa để trau dồi, nâng cao năng lực chuyên môn và lúc đó chúng ta đã tìm thấy nghề nghiệp cho mình. Một khi chúng ta đã xác định được nghề nghiệp phù hợp cho bản thân, lúc đó chúng ta sẽ cống hiến hết năng lực, trí tuệ cho công việc và sự thăng tiến tất yếu sẽ đến. (Ảnh dưới)


Từng sang Nhật Bản du học, sống và làm việc tại Nhật Bản trong thời gian dài, ông khẳng định Nhật Bản là đất nước lý tưởng để các bạn đến học tập, phát triển nghề nghiệp và khẳng định bản thân. Ông cho biết thế hệ trẻ Việt Nam rất tài giỏi, ham học hỏi và nhiều đam mê nhưng chúng ta đang thiếu một môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp với nền kinh tế, khoa học kỹ thuật phát triển cao như đất nước Nhật Bản. Ông mong muốn các bạn hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội sang Nhật làm việc và học tập để có cơ hội cọ xát, học hỏi thực tiễn và thành công.

Tiếp theo, ông Satomura Yusuke - Trợ lý Giám đốc cho biết theo thống kê của cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tính đến tháng 3/2014, Nhật Bản là nhà đầu tư lớn nhất vào Việt Nam trên nhiều lĩnh vực. Đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng, Nhật Bản đang rất cần nguồn nhân lực do nhu cầu tái thiết vùng bị động đất, sóng thần cũng như xây dựng các công trình phục vụ Olympic Tokyo, ông khẳng định đây chính là cơ hội vàng cho các bạn trẻ Việt Nam mong muốn sang Nhật Bản học tập và làm việc (ảnh dưới).


Ông giới thiệu đến các bạn chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử. Ông nhấn mạnh với quy trình phái cử quy mô, chuyên nghiệp, chương trình thực tập kỹ năng sẽ mang đến cho các bạn cơ hội học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và nâng cao chuyên môn trong các lĩnh vực xây cơ khí, nông nghiệp, thủy sản... Bên cạnh đó, ông giới thiệu đến các bạn tổng quan chương trình đào tạo tiếng Nhật, tác phong làm việc chuyên nghiệp trong các nhà máy, công ty Nhật Bản tại trường KaizenYoshidaSchool.

Để các bạn hiểu rõ hơn về chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản, ông Văn Khánh - Trưởng phòng Tạo Nguồn (ảnh dưới) đã giới thiệu chi tiết quy trình phái cử chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do cty Esuhai phái cử đồng thời thông tin chi tiết điều kiện tham gia, chế độ phúc lợi, chương trình đào tạo cùng nghĩa vụ tài chính và các thủ tục pháp lý khi tham gia chương trình đến các bạn trẻ tham dự hội thảo. Tiếp đó, ông giới thiệu lịch trình các buổi sơ tuyển, sơ vấn và khám sức khỏe cho các bạn có nguyện vọng tham gia chương trình.


HỢP ĐỒNG 1 NĂM

HỢP ĐỒNG 3 NĂM

  • Tuyển dụng : 48 nữ
  • Tuyển dụng : 150 nam/nữ
  • Độ tuổi : Dưới 32
  • Độ tuổi        : Dưới 30
  • Trình độ  : PTTH, TC, CĐ, ĐH
  • Trình độ       : PTTH, TC, CĐ, ĐH
  • Phỏng vấn chính thức : 10/06/2014

  • Hạn chót đăng kí         : 07/06/2014
  • Phỏng vấn chính thức: hàng tháng
  • Ngành nghề : Lắp ráp điện tử, làm bánh, rèm cửa
  • Ngành nghề: Cơ khí, xây dựng, điện tử, thực phẩm, thủy sản, xây dựng, nông nghiệp, may, ép nhựa, kiểm tra sản phẩm.
  • Lương cơ bản: ~ 25.000.000 đồng/tháng
  • Tích lũy: ~160 - 500 triệu đồng
  • Chế độ:

+ Bảo hiểm: Y tế, hưu trí, lao động (theo pháp luật Nhật Bản)

+ Thời gian làm việc: 8h/1 ngày

  • Ưu tiên:

+ Các ứng có trình độ TC, CĐ, ĐH

+ Tiếng Nhật N5 trở lên sẽ phỏng vấn ngay

Cuối buổi hội thảo là phần hỏi đáp trực tiếp giữa các bạn trẻ với Ban lãnh đạo cty Esuhai - KYS xoay quanh các câu hỏi tìm hiểu sâu hơn về chương trình đào tạo, điều kiện tham gia chương trình… (ảnh dưới). 


Tham gia hội thảo, bạn Nguyễn Thị Ngọc Sương và bạn Nguyễn Hoàng Mai (ảnh dưới theo thứ tự từ phải sang) - Nhân viên kế toán đã bày tỏ niềm vui và phấn khởi khi tìm thấy con đường phát triển nghề nghiệp cho bản thân thông qua chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. Các bạn mong muốn có đủ năng lực để vượt qua các vòng sơ tuyển và tham gia chương trình.


Hội thảo “Tư vấn và tuyển dụng chương trình làm việc Nhật Bản” không những cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích nhằm giúp các bạn tìm hiểu về chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản mà còn mang đến cơ hội làm việc, học tập tại Nhật Bản cho các trẻ Việt Nam. Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchol chúc các bạn nhanh chóng nắm bắt cơ hội và thực hiện hoài bão, ước mơ của bản thân.                 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này