scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng các lớp Esu 92 - 93 - 94 - 95
12/06/2014
1147
ESO - Ngày 06.06.2014, lễ khai giảng các lớp Esu 92 - 93 - 94 - 95 dành cho 101 bạn trẻ xuất sắc vượt qua vòng sơ tuyển chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản đã diễn ra trang trọng tại công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool.

Mở đầu buổi lễ khai giảng, các bạn đã có thời gian giao lưu sôi nổi với anh Văn Khánh - Trưởng phòng Tạo Nguồn về mục đích sang Nhật Bản học tập và làm việc. Bạn Lê Thị Kim Tuyến - Tốt nghiệp khoa Đông phương học, trường đại học Bà Rịa - Vũng Tàu chia sẻ: “Em rất thích tiếng Nhật và đất nước Nhật Bản. Em muốn tham gia chương trình để trau dồi tiếng Nhật nhằm tìm kiếm công việc trong tương lai, đồng thời học hỏi tác phong làm việc, tìm hiểu về phong tục, tập quán và con người Nhật Bản.” (Ảnh dưới)


Bạn Lâm Văn Thi (ảnh bên) - Tốt nghiệp trường đại học Công nghiệp chuyên ngành cơ khí mong muốn tìm được công việc phù hợp thông qua chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản để tích lũy kinh nghiệm, nâng cao năng lực chuyên môn và sau đó trở về tiếp tục phát triển ngành nghề đã lựa chọn.

Thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của các bạn, anh Văn Khánh khuyên các bạn hãy xác định rõ khả năng, sở thích của bản thân để từ đó xác lập mục tiêu cho tương lai và phấn đấu thực hiện mục tiêu đã đề ra. Đồng thời, anh giới thiệu đến các bạn một số ngành nghề tuyển dụng chẳng hạn như cơ khí, thủy sản, nông nghiệp, lắp ráp điện tử… cũng như điều kiện làm việc tại các công ty, nhà máy Nhật Bản (ảnh dưới).


Tiếp theo, Cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng KaizenYoshidaSchool đã gửi lời chúc mừng đến các bạn tân học viên các lớp Esu 92 - 93 - 94 - 95. Cô giới thiệu đến các bạn tổng quan hoạt động trường Kaizen; thông tin lớp học (Giáo viên chủ nhiệm, thời gian học); chương trình học và những quy định khi nhập học tại trường (ảnh dưới).


Cô cho biết việc học tập tại trường KaizenYoshidaSchool là quyền lợi và trách nhiệm của các bạn khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. Tại trường KaizenYoshidaSchool, các bạn sẽ được đào tạo tiếng Nhật với bốn kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết để các bạn có thể sử dụng lưu loát trong công việc và cuộc sống hàng ngày tại Nhật Bản. Đồng thời, các bạn sẽ được đào tạo kỹ năng sống, tác phong làm việc tại các nhà máy, công ty Nhật Bản để các bạn có thể thích nghi nhanh chóng với môi trường sống và làm việc mới. Cuối lời, cô chúc các bạn hoàn thành tốt chương trình đào tạo tại trường và nhanh chóng nắm bắt cơ hội phỏng vấn.

Vào buổi chiều cùng ngày, anh Quốc Hưng - Trưởng phòng Pháp chế công ty Esuhai đã phổ biến quy chế tham gia chương trình nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn nội dung, quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm mà các bạn sẽ thực hiện. Anh nhấn mạnh mục đích của chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản nhằm đào tạo nguồn nhân lực thông qua việc chuyển giao kỹ năng kỹ thuật cho các Thực tập sinh để các bạn quay trở về làm việc, phát huy những kiến thức đã học đóng góp xây dựng kinh tế đất nước. Anh chúc các bạn thành công với con đường mình đã chọn (ảnh dưới).


Đến với lễ khai giảng, các bạn học viên Esu 92 - 93 - 94 - 95 đã thể hiện niềm vui cùng tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập tốt tại KaizenYoshidaSchool.


Lớp Esu 92


Lớp Esu 93


Lớp Esu 94


Lớp Esu 95

Esuhai và KaizenYoshidaSchool chúc các bạn tân học viên sức khỏe, luôn kiên định với mục tiêu xác lập trong chương trình Thực tập kỹ năng để không ngừng nỗ lực phấn đấu đạt kết quả học tập tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này