scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin xuất cảnh giữa tháng 04.2014
10/04/2014
1030
ESO - Sáng ngày 03.04.2014, lễ xuất cảnh dành cho các bạn Thực tập sinh đã hoàn thành tốt chương trình đào tạo tại Kaizen Yoshida School (KYS) và sang Nhật làm việc vào giữa tháng 04.2014 đã diễn ra trang trọng tại công ty Esuhai.

Mở đầu buổi lễ, anh Thanh Sơn - Trợ lý Giám đốc đã chúc mừng và có buổi trò chuyện thân mật cùng các bạn. Với vốn sống, kinh nghiệm làm việc phong phú cùng sự am hiểu sâu sắc văn hóa, phong tục lẫn tác phong làm việc của người Nhật, anh mang đến cho các bạn những lời khuyên hữu ích về cách sống và cách làm việc tại các nhà máy, công ty Nhật. Anh đặc biệt nhấn mạnh việc tuyệt đối tuân thủ chỉ thị của cấp trên; nghiêm túc, tập trung trong công việc; tác phong đúng giờ… là một trong những điểm nổi bật trong văn hóa làm việc tại Nhật Bản (NB) và các bạn phải luôn ghi nhớ đồng thời nghiêm túc thực hiện.

Bên cạnh đó, anh mong muốn các bạn hãy luôn ý thức mục tiêu khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng, lấy đó làm động lực phấn đấu hoàn thành tốt chương trình đồng thời tích lũy kinh nghiệm sống, hoàn thiện năng lực bản thân và trau dồi năng lực Nhật ngữ để trở về xây dựng tương lai, phát triển đất nước (ảnh dưới).


Tiếp đến, thầy Sugimoto - Giáo viên Kaizen Yoshida School đã chúc mừng và dặn dò các bạn trước xuất cảnh. Thầy mong muốn các bạn hãy vững quyết tâm đồng thời phấn đấu làm việc tốt, học tập tốt nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, đạt năng lực Nhật ngữ trình độ N2, N1 trong thời gian sống và làm việc tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, thầy nhắn nhủ các bạn sống đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau vượt qua những khó khăn, thử thách của cuộc sống và tuyệt đối không vi phạm pháp luật (ảnh dưới).


Sau phần phát biểu của Thầy Sugimoto, anh Thiện Hòa - Nhân viên công ty đã hướng dẫn các bạn hoàn tất hồ sơ, thủ tục cần thiết trước xuất cảnh đồng thời tận tình chỉ dẫn các bạn cách thức, quy trình xuất nhập cảnh tại sân bay Việt Nam và Nhật Bản. Bên cạnh đó, anh truyền đạt lại cho các bạn những kinh nghiệm đã tích lũy từ chương trình Thực tập kỹ năng mà anh từng tham gia với mong muốn giúp các bạn nhanh chóng thích nghi với môi trường mới. Anh nhắn nhủ các bạn hãy vững niềm tin và quyết tâm, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để thực hiện mục tiêu bản thân. Cuối lời, anh chúc các bạn sức khỏe và thành công (ảnh dưới).

Các bạn Thực tập sinh thể hiện ý chí quyết tâm hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản trong nghi thức tuyên thệ trước xuất cảnh (hình dưới).


Hình ảnh các bạn Thực tập sinh và đại diện công ty Esuhai trong lễ tuyên thệ trước xuất cảnh.


Công ty Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc các bạn thực tập sinh sức khỏe, luôn giữ vững ý chí, quyết tâm học tập, làm việc để hoàn thành tốt chương trình thực tập kỹ năng tại Nhật Bản, sau đó trở về cống hiến sức trẻ xây dựng và phát triển đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này