scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin xuất cảnh đầu tháng 04.2014
02/04/2014
991
ESO - Chiều ngày 26.03.2014, lễ xuất cảnh dành cho các bạn Thực tập sinh đã hoàn thành tốt chương trình đào tạo tại Kaizen Yoshida School (KYS) và sang Nhật làm việc vào đầu tháng 04.2014 đã diễn ra trang trọng tại công ty Esuhai.

Mở đầu buổi lễ tuyên thệ, anh Thanh Sơn - Trợ lý Giám đốc đã gửi lời chúc mừng và có buổi trò chuyện thân mật cùng các bạn. Từ những trải nghiệm sống và làm việc tại Nhật Bản của bản thân, anh đã giúp các bạn hiểu những khác biệt về văn hóa giữa Nhật Bản - Việt Nam và các điều cần lưu ý trong quá trình làm việc tại NB để có thể nhanh chóng thích nghi, hòa nhập với công việc, cuộc sống. Bên cạnh đó, anh mong muốn các bạn hãy luôn sống trung thực và phát huy “tinh thần nhận lỗi”, không biện minh, che giấu sự sai trái với cấp trên khi phạm lỗi và nhanh chóng khắc phục lỗi lầm. Cuối lời, anh căn dặn các bạn tuyệt đối không vi phạm pháp luật trong thời gian sống và làm việc tại Nhật (ảnh dưới).


Tiếp theo, thầy Hồng Ân - Đại diện Kaizen Yoshida School đã chúc mừng và nhắn nhủ các bạn một số điều cần ghi nhớ trước xuất cảnh. Thầy mong muốn các bạn hãy vững ý chí, quyết tâm trước những khó khăn, thử thách ở môi trường sống mới đồng thời hãy luôn phấn đấu, nỗ lực học tập và làm việc thật tốt để tạo cho mình con đường phát triển nghề nghiệp rộng mở sau khi về nước (ảnh dưới).


Sau phần trò chuyện của thầy Hồng Ân, anh Minh Duy - Nhân viên cty Esuhai đã hướng dẫn các bạn hoàn tất hồ sơ, thủ tục cần thiết trước xuất cảnh đồng thời tận tình chỉ dẫn các bạn cách thức, quy trình xuất nhập cảnh tại sân bay Việt Nam và Nhật Bản. Cuối lời, anh chúc các bạn sức khỏe và thành công (ảnh dưới).



Đại diện phụ huynh thực tập sinh gửi lời cảm ơn đến công ty và nhà trường trong lễ tuyên thệ

Các bạn thực tập sinh thể hiện ý chí quyết tâm hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản trong nghi thức tuyên thệ trước xuất cảnh (hình dưới).


Hình ảnh các bạn thực tập sinh bên gia đình và đại diện công ty Esuhai trong lễ tuyên thệ trước xuất cảnh


Công ty Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc các bạn thực tập sinh sức khỏe, luôn giữ vững ý chí, quyết tâm học tập, làm việc để hoàn thành tốt chương trình thực tập kỹ năng tại Nhật Bản, sau đó trở về cống hiến sức trẻ xây dựng và phát triển đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này