scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký hợp đồng bảo lãnh tháng 03.2014
27/03/2014
1158
ESO - Sáng ngày 20.03.2014, lễ ký hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ Gia đình các bạn Thực tập sinh đã diễn ra trang trọng tại văn phòng công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School (KYS). Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban Trợ lý Giám đốc, đại diện các phòng ban cty, thầy cô trường Kaizen Yoshida cùng gia đình của 47 bạn Thực tập sinh (TTS) sẽ xuất cảnh sang Nhật làm việc vào tháng 04.2014 theo chương trình Thực tập kỹ năng (TTKN) tại Nhật Bản (NB).

Mở đầu buổi lễ, anh Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc đã gửi lời chúc mừng đến gia đình cùng các bạn thực tập sinh. Anh mong muốn buổi lễ ký kết hợp đồng không chỉ là dịp để công ty, nhà trường, gia đình gặp gỡ và hiểu biết lẫn nhau mà còn là cơ hội để cty, nhà trường và gia đình thắt chặt thêm mối liên kết, cùng nhau giúp đỡ, hỗ trợ các bạn trong thời gian TTKN và trở về phát triển nghề nghiệp, xây dựng tương lai (ảnh dưới).


Tiếp theo, anh Văn Khánh - Trưởng phòng Tạo nguồn đã gặp gỡ và chúc mừng các bạn thực tập sinh. Anh nhấn mạnh: “Các bạn đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để có cơ hội sang Nhật học tập và làm việc. Các bạn nên nhớ đây chỉ là bước đầu nhằm chuẩn bị cho mục tiêu phát triển nghề nghiệp sau ba năm thực tập về nước. Anh mong muốn các bạn hãy phấn đấu hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng và đạt được mục tiêu bản thân". Cuối lời, anh chúc các bạn sớm thành công, trở về đóng góp sức trẻ xây dựng đất nước (ảnh dưới).



Thầy Sugimoto, cô Đoàn Thị Đấy, Cô Minh Đức, Cô Hoàng Yến theo thứ tự từ trái qua

Tiếp đến, cô Minh Đức - Phó hiệu trưởng KYS, thầy Sugimoto, cô Đoàn Thị Đấy - Giáo viên chủ nhiệm các bạn TTS cùng cô Hoàng Yến - Giáo viên bộ môn Đào tạo & Phát triển năng lực làm việc tại NB đã lần lượt gặp gỡ và nhắn nhủ các bạn những điều cần ghi nhớ khi sống và làm việc tại NB. Các thầy cô mong muốn các bạn hãy luôn phấn đấu học tập, làm việc, nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn đặc biệt là năng lực Nhật ngữ nhằm chuẩn bị cho công việc, nghề nghiệp sau khi về nước. Các thầy cô nhắn nhủ: “Các em hãy vững lòng tin, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong công việc và cuộc sống. Thầy cô chúc các em thành công.

Trong phần giao lưu với quý phụ huynh, anh Thanh Sơn - Trợ lý Giám đốc đã trực tiếp đặt câu hỏi, trao đổi với phụ huynh về những suy nghĩ, tâm tư khi con em mình tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử. Qua phần trò chuyện cởi mở và thân mật giữa gia đình và công ty, anh bày tỏ sự thấu hiểu và mong muốn quý phụ huynh hãy an tâm vì ngay sau khi tham gia chương trình, các bạn đã được trang bị Nhật ngữ, kỹ năng sống, tác phong làm việc tại các cty NB.

Hơn thế nữa, Esuhai tiếp tục hỗ trợ các bạn trong suốt quá trình sống và làm việc tại NB. Và sau khi hoàn thành chương trình trở về, các bạn sẽ được Phòng Việc làm Japan của cty hỗ trợ tìm kiếm việc làm phù hợp. Bên cạnh đó, anh nhắn nhủ các bạn tích cực phấn đấu rèn luyện và học tập, tích lũy kinh nghiệm chuẩn bị cho con đường phát triển nghề nghiệp sau này. Cuối lời, anh chúc các bạn TTS sức khỏe và thành công (ảnh dưới).


Phụ huynh Thực tập sinh giao lưu trực tiếp với anh Thanh Sơn - Trợ lý Giám đốc cty

Anh Thiện Hòa - Nhân viên cty Esuhai từng là cựu TTS do cty Esuhai phái cử chia sẻ một số kinh nghiệm thiết thực khi sống và làm việc tại NB với các bạn TTS.

Đại diện các bạn Thực tập sinh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến công ty và nhà trường đồng thời xin hứa sẽ phấn đấu học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn và năng lực tiếng Nhật để trở thành những nhà quản lý ưu tú trong tương lai (ảnh dưới).

Vào buổi chiều cùng ngày, nhân viên phòng Pháp chế cty Esuhai hướng dẫn gia đình và các bạn TTS cách thức điền hồ sơ và tiến hành ký Hợp đồng bảo lãnh (HĐBL) dưới sự chứng kiến của đại diện phòng công chứng số 4 (ảnh dưới).


Công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School gửi lời chúc sức khỏe đến các bạn Thực tập sinh cùng gia đình; chúc các bạn luôn vững tin, quyết tâm hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và trở về đóng góp sức trẻ xây dựng phát triển đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này