scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin khai giảng lớp Đồng Nai 10
04/04/2014
1079
ESO - Sáng ngày 27.03.2014, lễ khai giảng lớp Đồng Nai 10 (ĐN10) dành cho các bạn trẻ tham gia chương trình Thực tập kỹ năng (TTKN) tại Nhật Bản do cty Esuhai phái cử và nhập học tại Kaizen Yoshida School (KYS), chi nhánh Đồng Nai đã diễn ra trang trọng tại KYS. Tham dự buổi lễ có đại diện cty Esuhai - KYS và các bạn tân học viên lớp ĐN10.

Mở đầu buổi lễ, cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Kaizen Yoshida School đã gặp gỡ và gửi lời chúc mừng đến các bạn tân học viên. Cô giới thiệu đến các bạn tổng quan về hoạt động trường Kaizen Yoshida School; chương trình đào tạo; thông tin về lớp học (Giáo viên chủ nhiệm, thời gian học… ) cùng những quy định khi tham gia đào tạo tại trường (ảnh dưới).


Bên cạnh đó, cô cho biết song song với chương trình đào tạo Nhật ngữ, các bạn sẽ được học bộ môn “Đào tạo & Phát triển năng lực làm việc” nhằm trang bị các kỹ năng, kiến thức cần thiết giúp các bạn nhanh chóng thích nghi với cuộc sống và công việc tại Nhật Bản. Sau những dặn dò các điều cần lưu ý trong quá trình học, cô nhắn nhủ các bạn hãy luôn nỗ lực, phấn đấu để đạt được thành tích học tập tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội phỏng vấn.


Thầy Đăng Khoa - Giáo viên bộ môn “Đào tạo & Phát triển năng lực làm việc” giới thiệu sơ lược về nội dung đào tạo đến các bạn tân học viên

Tiếp đến, anh Hoàng Kha - Nhân viên cty Esuhai đã gặp gỡ và thông tin đến các bạn yêu cầu tuyển dụng của các cty Nhật Bản trong thời gian tới. Anh nhắn nhủ các bạn hãy nỗ lực, học tập hết mình trong quá trình học tập, rèn luyện tại KYS để nhanh chóng nắm bắt cơ hội phỏng vấn và thực hiện mục tiêu của bản thân (ảnh dưới).


Đến với lễ khai giảng, các bạn học viên ĐN 10 đã thể hiện niềm vui cùng tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập tốt tại Kaizen Yoshida School.


Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc các bạn tân học viên sức khỏe, luôn kiên định với mục tiêu xác lập trong chương trình để không ngừng nỗ lực phấn đấu đạt kết quả học tập tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này