scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - Kaizen Yoshida School tích cực tham gia Ngày hội Hiến máu tình nguyện
05/04/2014
1961
ESO - Sáng ngày 30.03.2014, các bạn trẻ Esuhai - Kaizen Yoshida School đã hào hứng tham gia vào “Ngày hội Hiến máu tình nguyện” do Ủy ban Nhân dân phường 13 tổ chức tại trụ sở UBND P.13 (40/19A Ấp Bắc, P.13, Q.TB).

Sau khi điền hồ sơ hiến máu, các bạn đã được đo huyết áp, nhịp tim và xác nhận tình trạng sức khỏe với bác sỹ trước khi hiến máu (ảnh dưới).



Niềm vui trao tặng những giọt máu yêu thương của các bạn trẻ Esuhai - Kaizen Yoshida School



Các bạn trẻ Esuhai - Kaizen Yoshida School thể hiện niềm vui khi trao tặng những giọt máu yêu thương và cầm trên tay “Giấy chứng nhận Hiến máu tình nguyện” do Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện TP.HCM trao tặng

Tích cực tham gia “Ngày hội Hiến máu tình nguyện” là dịp để các bạn trẻ công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School trao tặng những giọt máu yêu thương đến cho nhiều người bệnh thông qua Hội chữ thập đỏ TP.HCM, đồng thời thể hiện hành động yêu thương cụ thể, thiết thực đúng như tinh thần triết lý cty Esuhai “Hạnh phúc của mình chính là đem đến được hạnh phúc cho người khác”.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này