scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp Esu 85 - 86 - 87
08/04/2014
1123
ESO - Ngày 03.04.2014, lễ khai giảng các lớp Esu 85-86-87 dành cho các bạn trẻ tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do cty Esuhai đào tạo và phái cử đã diễn ra trang trọng tại Esuhai - Kaizen Yoshida School (KYS). Buổi lễ có sự tham dự của đại diện cty, nhà trường cùng các bạn tân học viên các lớp Esu 85-86-87.

Mở đầu buổi lễ khai giảng, anh Hoàng Kha - Nhân viên cty Esuhai đã hướng dẫn các bạn một số thủ tục, hồ sơ cần hoàn thành trước ngày học. Anh nhấn mạnh: “Các bạn tân học viên đã vượt qua các vòng sơ tuyển, sơ vấn để tham gia chương trình bằng chính năng lực thực sự của bản thân, tuyệt đối không có tình trạng môi giới”, vì vậy anh mong muốn các bạn luôn trân trọng cơ hội của mình và luôn nỗ lực, phấn đấu hết mình trong quá trình học tại trường (ảnh dưới).


Tiếp đến, anh Văn Khánh - Trưởng Phòng Tạo nguồn đã gặp gỡ, chúc mừng và trò chuyện cùng các bạn. Anh mong muốn các bạn hãy luôn ý thức sâu sắc mục tiêu của bản thân khi tham gia chương trình là nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực Nhật ngữ, tích lũy kinh nghiệm sống và làm việc tại Nhật làm hành trang phát triển nghề nghiệp sau khi về nước… Để từ đó lên kế hoạch học tập hiệu quả tại KYS và nhanh chóng đến với cơ hội phỏng vấn thành công (ảnh dưới).


Tiếp đến, cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Kaizen Yoshida School đã gặp gỡ và gửi lời chúc mừng đến các bạn tân học viên. Cô giới thiệu đến các bạn tổng quan hoạt động trường Kaizen Yoshida School, chương trình đào tạo, thông tin về lớp học (Giáo viên chủ nhiệm, thời gian học… ) và nội quy nhà trường (ảnh dưới).


Trò chuyện cùng các bạn, cô cho biết quá trình học tại trường không chỉ là thời gian để các bạn trang bị năng lực tiếng Nhật và các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc, cuộc sống tại Nhật mà còn là cơ hội tốt để các bạn tự rèn luyện, hoàn thiện bản thân để có bước chuẩn bị tốt nhất cho 03 năm Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Trong lời nhắn nhủ tâm huyết của mình, cô mong muốn các bạn hãy luôn ý thức mục tiêu của bản thân khi tham gia chương trình để luôn giữ cho mình ý chí, động lực học tập tốt nhất và nhanh chóng nắm bắt cơ hội phỏng vấn thành công.

Tiếp đó, Thầy Đăng Khoa - Giáo viên giảng dạy bộ môn “Đào tạo & Phát triển năng lực làm việc” đã giới thiệu với các bạn nội dung tổng quát môn học. Thầy cho biết với mục tiêu giúp các bạn làm việc an toàn và vui vẻ, môn học sẽ trang bị cho các bạn các kiến thức về văn hóa, kỹ năng, tác phong, nguyên tắc sống và làm việc tại các nhà máy Nhật Bản. Qua môn học, các bạn sẽ phát triển, hoàn thiện hơn năng lực cá nhân và nhanh chóng thích nghi với môi trường sống, làm việc tại Nhật Bản (ảnh dưới).


Tiếp đến, chị Bảo Ngọc - Nhân viên phòng Pháp chế đã phổ biến đến các bạn hợp đồng đào tạo khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng do cty Esuhai phái cử đồng thời giải đáp các thắc mắc của các bạn xoay quanh nội dung hợp đồng (ảnh dưới).


Đến với lễ khai giảng, các bạn học viên Esuhai 85-86-87 đã thể hiện niềm vui cùng tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập tốt tại Kaizen Yoshida School (ảnh dưới).


Lớp Esu 85

Lớp Esu 86


Lớp Esu 87


Tập thể Esu 85-86-87

Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc các bạn tân học viên sức khỏe, luôn kiên định ý chí, quyết tâm khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng để đạt kết quả học tập tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này