scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký kết hợp đồng Hợp Tác giữa Cty Esuhai & Trung Tâm Dịch vụ Việc làm và hỗ trợ Doanh nghiệp các khu chế xuất và công nghiệp Thành phố
28/02/2014
1051
ESO - Chiều ngày 26.02.2014, Lễ ký kết hợp đồng nguyên tắc hợp tác giữa cty Esuhai và Trung tâm Dịch vụ Việc làm và hỗ trợ Doanh nghiệp các khu chế xuất và công nghiệp Thành phố trực thuộc Ban quản lý các KCX và CN TP.HCM đã diễn ra long trọng tại cty Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, Tp.HCM). Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ông Lê Long Sơn - Giám đốc Công ty Esuhai và Ông Nguyễn Thanh Tùng - Giám đốc Trung tâm cùng các cán bộ phụ trách thuộc hai đơn vị.

Trong lễ ký kết, ông Lê Long Sơn đã giới thiệu đến Ban lãnh đạo Trung tâm các lĩnh vực hoạt động (Đào tạo & Giáo dục; Phái cử Thực tập sinh Việt Nam sang Nhật Bản; Đào tạo & Giới thiệu việc làm cho Kỹ sư ưu tú Việt Nam; Giới thiệu việc làm và nhân sự cao cấp trong nước; Tư vấn đầu tư & Xúc tiến thương mại) của công ty Esuhai. Giám đốc Lê Long Sơn mong muốn với những thế mạnh về đào tạo, tư vấn và tuyển dụng nhân sự, Esuhai sẽ giới thiệu nguồn nhân sự chất lượng cao cho các doanh nghiệp ở Khu chế xuất - Khu công nghiệp tại Tp.HCM trong thời gian tới.

Tiếp đến, ông Nguyễn Thanh Tùng đã bày tỏ sự tin tưởng và đánh giá cao những thành quả mà cty Esuhai đã đạt được trong thời gian qua. Ông mong muốn thông qua sự hợp tác, cty Esuhai có thể cung cấp nguồn nhân lực ưu tú thông thạo tiếng Nhật, có kỹ năng, chuyên môn làm việc cho các doanh nghiệp Nhật Bản hiện đang hoạt động tại các Khu chế xuất và Khu công nghiệp ở Tp.HCM.


Giám đốc Lê Long Sơn (Bìa phải) và Giám đốc trung tâm Nguyễn Thanh Tùng trong buổi lễ ký kết hợp đồng nguyên tắc



Ông Lê Long Sơn cùng ông Nguyễn Thanh Tùng trao hợp đồng nguyên tắc về việc thiết lập quan hệ hợp tác giữa hai bên


Đại diện cty Esuhai chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Trung tâm Dịch Vụ Việc Làm Và Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Các Khu Chế Xuất Và Công Nghiệp TP. HCM

Theo nội dung hợp đồng, hai bên sẽ trao đổi thông tin về nhu cầu tuyển dụng nhân sự, đào tạo nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp trong Khu chế xuất - Khu công nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh, đồng thời phối hợp tổ chức hội thảo thuộc chức năng của hai bên để phổ biến thông tin đến các doanh nghiệp trong khu chế xuất, khu công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh và giới thiệu nhân sự cao cấp (ngoại trừ lao động phổ thông) cho các doanh nghiệp trong khu chế xuất, khu công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh.

Việc ký hợp đồng nguyên tắc về việc hợp tác giữa cty Esuhai và Trung tâm Dịch vụ Việc làm và hỗ trợ Doanh nghiệp các khu chế xuất và công nghiệp Thành phố trực thuộc Ban quản lý các KCX và CN TP.HCM không chỉ đánh dấu sự phát triển trong mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên mà còn góp phần mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp cho nguồn nhân lực trẻ và đóng góp vào sự phát triển của các doanh nghiệp thuộc khu chế xuất và công nghiệp Thành phố trực thuộc Ban quản lý các KCX và CN TP.HCM.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này