scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chúc mừng nhóm các bạn Thực tập sinh về nước ngày 11.03.2014
18/03/2014
1204
ESO - Sáng ngày 12.03.2014, buổi gặp mặt thân mật các bạn Thực tập sinh do cty Esuhai phái cử đã hoàn thành tốt thời gian Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và trở về ngày 11.03.2014 đã diễn ra tại cty Esuhai - Kaizen Yoshida School (KYS).


Hình ảnh các bạn tại sân bay Narita - Nhật Bản

Anh Lê Tuấn - Trưởng ban Hỗ trợ khách hàng thay mặt cty Esuhai chúc mừng các bạn đã hoàn thành tốt 03 năm Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. Anh cũng đại diện cty, nhà trường trao phần thưởng trị giá 2.000.000 đồng cho cựu học viên Đặng Phi Hùng vì đã nỗ lực học tập và đạt được năng lực Nhật ngữ N2 trong thời gian Thực tập kỹ năng tại NB (ảnh dưới).


Trong buổi gặp, nhân viên phòng VieclamJapan cũng đã giới thiệu đến các bạn khóa đào tạo quản lý sản xuất được cty Esuhai - KYS tổ chức dành riêng cho các bạn cựu thực tập sinh có mong muốn nâng cao kỹ năng và kiến thức để trở thành những quản lý chuyên nghiệp tại các doanh nghiệp sản xuất Nhật Bản. Đồng thời, cty Esuhai - KYS cũng giúp hỗ trợ giới thiệu việc làm cho các bạn thông qua website www.vieclamjapan.com với nhiều vị trí tuyển dụng phù hợp với năng lực và chuyên môn của các bạn.

Tiếp đó, các bạn cựu Thực tập sinh đã được đại diện cty Esuhai tận tình hướng dẫn thủ tục thanh lý hợp đồng và các thủ tục hoàn tiền bảo hiểm khi hoàn tất chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản (ảnh dưới).



Hình ảnh các bạn cựu TTS tại cty Esuhai - Kaizen Yoshida School

Công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School chúc các bạn cựu Thực tập sinh nhanh chóng ổn định công việc sau khi trở về, phát huy hết những kiến thức, kỹ năng chuyên môn đã tích lũy trong quá trình làm việc tại Nhật Bản để phát triển và thăng tiến trong công việc, sự nghiệp của bản thân.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này