scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tham gia sàn giao dịch việc làm tỉnh Đồng Nai
14/03/2014
1088
ESO - Sáng ngày 25.02 và 10.03.2014, cty Esuhai và Kaizen Yoshida School đã tham gia sàn giao dịch việc làm tỉnh Đồng Nai tại Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh (Khu phố 5, phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa) với mục đích giới thiệu đến các bạn trẻ cơ hội làm việc, học hỏi và nâng cao tay nghề thông qua chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Nhân viên công ty Esuhai tư vấn chương trình việc làm tại Nhật Bản đến các bạn trẻ Đồng Nai

Sàn giao dịch có sự tham gia của hơn 62 đơn vị tuyển dụng lao động trực tiếp (34 đơn vị tham gia trong ngày 25.02 và 28 đơn vị tham gia vào ngày 10.03) với hơn 1400 vị trí tuyển dụng ở nhiều ngành nghề khác nhau, thu hút hơn 4000 lượt lao động tham quan và tư vấn việc làm. Trong đó, công ty Esuhai đã tư vấn và giới thiệu chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản đến hơn 550 bạn trẻ và thu hút hơn 120 bạn đăng ký tham gia chương trình với mong muốn sang Nhật Bản làm việc, học tập và nâng cao tay nghề.

Các bạn trẻ tìm hiểu chương trình tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản

Đến với sàn giao dịch việc làm tỉnh Đồng Nai, công ty Esuhai và Kaizen Yoshida School mong muốn giới thiệu chương trình việc làm tại Nhật Bản đến với nhiều bạn trẻ nhằm giúp các bạn có cơ hội nâng cao tay nghề, học tập kỹ thuật công nghệ tiến tiến của Nhật Bản để trở về tạo dựng sự nghiệp, đóng góp xây dựng nền công nghiệp của đất nước trong tương lai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này