scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng lớp Esuhai 78 - 79 - 80
05/03/2014
958
ESO - Ngày 27.02.2014, lễ khai giảng các lớp Esuhai 78-79-80 dành cho các bạn trẻ tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do cty Esuhai đào tạo và phái cử đã diễn ra trang trọng tại Esuhai - Kaizen Yoshida School (KYS). Tham gia buổi lễ có sự hiện diện của đại diện cty, nhà trường cùng 101 tân học viên các lớp Esuhai 78-79-80.

Mở đầu buổi lễ, Cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Kaizen Yoshida School đã gửi lời chúc mừng đến các bạn tân học viên các lớp Esu 78-79-80. Cô giới thiệu đến các bạn tổng quan hoạt động trường Kaizen; thông tin lớp học (Giáo viên chủ nhiệm, thời gian học); chương trình học và những quy định khi nhập học tại trường (ảnh dưới).


Cô cho biết tại Kaizen Yoshida School các bạn không chỉ học tiếng Nhật mà còn được các thầy cô định hướng mục tiêu nghề nghiệp, đào tạo văn hóa, tác phong, các kỹ năng cần thiết cho công việc và cuộc sống tại Nhật Bản... Cô mong muốn trong thời gian học tại trường, các bạn sẽ luôn phấn đấu học tập để đạt được kết quả tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội phỏng vấn. Cuối lời, cô chúc các bạn sớm đạt được mục tiêu của bản thân.

Tiếp theo, anh Văn Khánh - Trưởng phòng Tạo nguồn, đại diện cty Esuhai đã gặp gỡ và nhắn nhủ các bạn tân học viên một số lưu ý quan trọng. Anh khẳng định có rất nhiều yêu cầu tuyển dụng từ các nhà tuyển dụng NB trong năm 2014, vì vậy các bạn hãy cố gắng phấn đấu để nắm bắt cơ hội phỏng vấn thành công. Đồng thời, anh nhấn mạnh : "Các bạn cần phải xác định rõ mục tiêu khi tham gia chương trình và lên kế hoạch thực hiện cụ thể. Mục tiêu chính là động lực giúp các bạn vượt qua những khó khăn, thử thách và thành công trong cuộc sống". Cuối cùng, anh chúc các tân học viên luôn vững niềm tin, quyết tâm theo đuổi đến cùng mục tiêu của bản thân (ảnh dưới).

Đến với lễ khai giảng, các bạn học viên Esu 78-79-80 đã thể hiện niềm vui cùng tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập tốt tại Kaizen Yoshida School.

Lớp Esu 78


Lớp Esu 79


Lớp Esu 80

Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc các bạn tân học viên sức khỏe, luôn kiên định với mục tiêu đã xác lập để không ngừng nỗ lực phấn đấu đạt kết quả học tập tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này