scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chúc mừng các bạn Thực tập sinh xuất cảnh vào đầu tháng 02.2014
24/02/2014
852
ESO - Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc mừng các bạn Thực tập sinh đã hoàn thành tốt thời gian học tập tại KYS và xuất cảnh sang Nhật vào đầu tháng 02.2014

Trong buổi lễ xuất cảnh tổ chức tại cty, anh Thanh Sơn - Trợ lý Giám đốc cty Esuhai đã gặp gỡ và chúc mừng các bạn Thực tập sinh. Anh căn dặn các bạn Thực tập sinh hãy ghi nhớ và thực hành những bài học về kỹ năng sống mà thầy cô đã tâm huyết truyền dạy trong thời gian học tập tại KYS. Bên cạnh đó, anh mong muốn các bạn hãy phát huy tinh thần tập thể, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau và tuyệt đối tuân thủ pháp luật Nhật Bản cũng như các quy định tại nơi làm việc. Cuối lời, anh nhắn nhủ các bạn hãy luôn ghi nhớ, vận dụng chữ “Nhẫn” trong công việc, cuộc sống và chúc các bạn Thực tập sinh hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Tiếp theo, anh Minh Duy - Nhân viên cty Esuhai đã thông tin đến các bạn Thực tập sinh về chế độ phúc lợi bao gồm bảo hiểm lao động, bảo hiểm y tế và bảo hiểm hưu trí (được hoàn trả khi trở về Việt Nam sau thời gian Thực tập kỹ năng tại NB). Bên cạnh đó, anh hướng dẫn các bạn một số thủ tục trước xuất cảnh (ảnh dưới):

- Kiểm tra hồ sơ cá nhân

- Quy trình, thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất

- Một số lưu ý trên máy bay

- Quy trình, thủ tục nhập cảnh tại sân bay Nhật Bản


Các bạn TTS thể hiện niềm vui cùng ý chí quyết tâm hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại NB trong lễ xuất cảnh


Niềm phấn khởi của các bạn thực tập sinh tại sân bay Narita Nhật Bản

Công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School chúc các bạn Thực tập sinh nhiều sức khỏe, luôn vững quyết tâm, ý chí; phấn đấu học tập, làm việc để hoàn thành tốt chương trình thực tập kỹ năng và trở về đóng góp sức trẻ xây dựng đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này