scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký Hợp đồng Bảo lãnh tháng 02.2014
18/02/2014
945
ESO - Sáng ngày 11.02.2014, lễ ký hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ Gia đình các bạn Thực tập sinh đã diễn ra trang trọng tại văn phòng công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School (KYS). Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Hiệu trưởng - Giám đốc Lê Long Sơn, đại diện các phòng ban cty cùng gia đình của 53 bạn Thực tập sinh (TTS) sẽ xuất cảnh sang Nhật làm việc vào tháng 02.2014 theo chương trình Thực tập kỹ năng (TTKN) tại Nhật Bản (NB).

Mở đầu buổi lễ, anh Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc đã có buổi gặp gỡ gia đình cùng các bạn Thực tập sinh. Anh nhấn mạnh mục đích của buổi gặp mặt nhằm mang đến cho quý phụ huynh sự hiểu biết đầy đủ hơn về ý nghĩa chương trình TTKN tại NB đồng thời giúp các bậc phụ huynh hiểu thêm về công ty phái cử Esuhai. Anh mong muốn gia đình, nhà trường đã và sẽ cùng chung sức với nhau để hỗ trợ các bạn TTS hoàn thành tốt thời gian TTKN tại NB (ảnh dưới).

Tiếp theo, anh Văn Khánh - Trưởng ban Tạo nguồn đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể các bạn TTS. Anh bày tỏ niềm vui khi các bạn trẻ được anh chiêu mộ và dẫn dắt vào chương trình đã đạt được mục tiêu sang Nhật làm việc và học tập. Anh mong muốn các bạn hãy tận dụng cơ hội này để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm nhằm xây dựng tương lai tốt đẹp hơn sau khi trở về nước (ảnh dưới).

 

Kế đến, Cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Kaizen Yoshida School (Ảnh bên, phía trái) và Cô Đoàn Thị Đấy lần lượt nhắn nhủ các bạn Thực tập sinh trước ngày xuất cảnh. Các Cô mong muốn các bạn hãy biết quý trọng thời gian thực tập kỹ năng tại NB mà dốc sức làm việc, phấn đấu đạt năng lực tiếng Nhật N3, N2, N1 khi trở về nước.

 

Trong buổi gặp gỡ với các bạn TTS, Thầy Đăng Khoa - Giáo viên phụ trách bộ môn “Phát triển kỹ năng làm việc tại Nhật Bản” mong muốn các bạn hãy luôn suy nghĩ về vị trí công việc trong tương lai khi trở về để không ngừng nỗ lực, phấn đấu nâng cao năng lực bản thân trong thời gian sống và làm việc tại NB (ảnh dưới).

 

Tiếp đến, anh Thiện Hòa - Nhân viên phòng Kinh doanh đã chia sẻ với quý vị phụ huynh và các bạn Thực tập sinh một số lời khuyên và kinh nghiệm thiết thực về cuộc sống, công việc của một Thực tập sinh tại Nhật Bản từ chính những trải nghiệm của bản thân. Thấu hiểu những khó khăn và trở ngại mà các bạn sẽ trải qua trong thời gian Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản, anh nhấn mạnh vai trò của gia đình trong việc hỗ trợ và giúp các bạn vượt qua thử thách trong cuộc sống. Cuối lời, anh nhắn nhủ các bạn Thực tập sinh hãy tự tin, sống đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau và cùng nhau hoàn thành mục tiêu của bản thân (ảnh bên).

 

Sau phần chia sẻ của anh Thiện Hòa, anh Quốc Hưng - Trưởng phòng Pháp chế đã thông tin đến gia đình cùng các TTS chương trình Thực tập kỹ năng mà Nhật Bản đã áp dụng tại các quốc gia châu Á trong đó có Việt Nam. Với vai trò là người hỗ trợ các bạn TTS trong các vấn đề liên quan đến pháp luật, anh mong muốn các bạn hãy nghiêm chỉnh chấp hành luật pháp Nhật Bản và nội quy của cty tuyển dụng (ảnh dưới).

Tiếp theo, quý phụ huynh cùng các bạn TTS đã được xem đoạn phóng sự ngắn giới thiệu hoạt động của Esuhai - Kaizen Yoshida School trong sứ mệnh phái cử TTS sang NB làm việc và học tập. Thông qua các nội dung được trình chiếu, các bậc phụ huynh và các bạn TTS đã hiểu thêm về cuộc sống, công việc hàng ngày cũng như một số tấm gương thành công và những trường hợp vi phạm đáng tiếc của các bạn TTS trong chương trình TTKN tại NB.

Tiếp đến, trong phần chia sẻ của mình, Thầy Hiệu trưởng - Giám đốc Lê Long Sơn căn dặn các bạn TTS hãy luôn nỗ lực phấn đấu làm việc và học tập. Thầy đặc biệt nhắn nhủ các bạn hãy phát huy chữ tâm, chữ đức và chữ nhẫn trong cuộc sống và công việc hàng ngày. Bên cạnh đó, Thầy mong muốn các bạn không ngừng nâng cao tinh thần học hỏi để hoàn thiện bản thân, chuẩn bị hành trang thật tốt cho sự phát triển nghề nghiệp trong tương lai (ảnh dưới).

Sau phần phát biểu của Giám đốc Lê Long Sơn, đại diện phụ huynh và các bạn Thực tập sinh đã gửi lời tri ân chân thành đến công ty và nhà trường. Các bạn TTS hứa quyết tâm sống, làm việc và hoàn thành tốt thời gian TTKN tại NB (ảnh dưới).


Vào buổi chiều cùng ngày, nhân viên phòng Pháp chế cty Esuhai hướng dẫn gia đình và các bạn TTS cách thức điền hồ sơ và tiến hành ký Hợp đồng bảo lãnh (HĐBL) dưới sự chứng kiến của đại diện phòng công chứng số 4 (ảnh dưới).

Công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School gửi lời chúc sức khỏe đến các bạn Thực tập sinh cùng gia đình; chúc các bạn luôn vững tin, quyết tâm hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và trở về đóng góp sức trẻ xây dựng phát triển đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này