scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tiệc Tất Niên Esuhai - Kaizen Yoshida School 2013
29/01/2014
1212
ESO - Tối ngày 26.01.2014, đêm tiệc tất niên Esuhai - Kaizen Yoshida School 2013 đã diễn ra trong không khí tưng bừng và sôi nổi tại Trung tâm Hội Nghị Grand Palace (142/18 Cộng Hòa, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh). Tiệc Tất niên không chỉ là thời gian để các thành viên cùng nhìn lại những thành quả đã đạt được trong năm mà còn là dịp để mọi người họp mặt cùng chào đón Xuân Giáp Ngọ 2014. Điểm nổi bật trong đêm tiệc là cuộc thi Nét Đẹp S2 nhằm tôn vinh hình ảnh của các thành viên Esuhai - Kaizen Yoshida School cùng các tiết mục đặc sắc do tập thể Esuhai - KYS dàn dựng và trình diễn.

Mở đầu đêm tiệc, Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn đã bày tỏ sự vui mừng trước những thắng lợi to lớn mà công ty đã đạt được trong năm 2013. Đón chào năm mới 2014, Giám đốc mong muốn các thành viên sẽ cùng nhau làm nên một năm Mã Đáo Thành Công với phương châm: Dẫn Đầu và Tiên Phong - Luôn Chủ Động “Nghĩ Trước - Làm Ngay - Xong Sớm”.


Giám đốc Lê Long Sơn cùng các vị khách mời nâng ly khai tiệc sau phần phát biểu khai mạc

Tiếp đến, là các vòng thi hấp dẫn của cuộc thi Nét Đẹp S2. Cuộc thi đã được tổ chức vào ngày 17.01 bắt đầu với vòng bình chọn qua trang mạng Facebook Esuhai. Sau ba ngày bình chọn, mười thí sinh nổi bật nhất đã vượt qua các thí sinh còn lại và bước vào vòng sân khấu với nhiều nội dung thi: Trang phục truyền thống; Trang phục dạ hội; Tài năng và Ứng xử. Xen lẫn giữa các phần thi là các tiết mục văn nghệ hấp dẫn do chính các thành viên Esuhai - KYS dàn dựng và trình diễn.

Hình ảnh các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong dạ tiệc Tất niên:


Rộn ràng cùng “Mùa Xuân Ơi” của tốp ca Esuhai - KYS


Tiết mục “Thiên Duyên Tiền Định” hài hước với phần chúc Tết vui nhộn


Say sưa với giai điệu ngọt ngào “Happy New Year” qua ba tiếng hát The Voice Kids của Esuhai - KYS


Tập thể Thầy Cô Kaizen Yoshida School duyên dáng với tiết mục “Xuân Họp Mặt”


Sôi động với bài hát “Tết là Tết”


Tập thể nhân viên người Nhật trong phần trình diễn bài hát “Furusato”

Sau các phần trình diễn xuất sắc và đầy hấp dẫn, Ban giám khảo (BGK) cuộc thi Nét đẹp S2 đã bàn bạc, thảo luận và công bố danh hiệu Miss S2 và Mister S2 năm 2014 thuộc về Cô Huỳnh Thị Anh Thư và anh Trần Hoàng Kha.


Cô Huỳnh Thị Anh Thư và anh Trần Hoàng Kha chia sẻ niềm vui trong giây phút đăng quang

Tiếp theo, BGK lần lượt công bố các giải Ứng xử hay nhất thuộc về cô Huỳnh Thị Anh Thư; giải Trang phục dạ hội đẹp nhất trao cho chị Nguyễn Thị Tâm; giải Trang phục truyền thống đẹp nhất thuộc về anh Trần Hoàng Kha; giải Trang phục công sở đẹp nhất trao cho anh Nguyễn Minh Tân; giải Tài năng trao cho cô Nguyễn Thị Thanh Ngọc.


Chị Thùy Trang - Phu nhân Giám đốc (bìa trái) trao bằng khen cho cô Thanh Ngọc, anh Minh Tân, anh Hoàng Kha, chị Nguyễn Thị Tâm và cô Minh Thư (theo thứ tự từ trái sang).


Niềm vui các thí sinh trong cuộc thi Nét đẹp S2

Tiếp đó, Giám đốc Lê Long Sơn đã công bố và trao giải cuộc thi ảnh Nụ Cười Esuhai 2013 cho cô Đoàn Thị Đấy với chiến thắng 1293 lượt “like” và thầy Trần Phi Hào với 2067 lượt “like” (ảnh dưới). Đây là cuộc thi ảnh được tổ chức thông qua mạng xã hội Facebook Esuhai từ ngày 06.12 đến ngày 13.12.2013 nhằm tôn vinh hình ảnh của đội ngũ nhân sự công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School qua nụ cười thân thiện và rạng rỡ.

Giám đốc và chị Shimizu Hiroko - Trợ lý Giám đốc (Bìa phải) trao bằng khen cho cô Đoàn Thị Đấy và thầy Nguyễn Phi Hào

Đêm tiệc kết thúc trong bầu không khí vui tươi và hân hoan đón chào Xuân Giáp Ngọ... Tập thể nhân viên Esuhai - Kaizen Yoshida School đã trao cho nhau những nụ cười ấm áp cùng lời chúc An Khang Thịnh Vượng, chúc cho sự phát triển hơn nữa của Esuhai - KYS trong năm mới 2014.


Niềm vui của toàn thể nhân sự công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School trong dạ tiệc Tất niên 2013

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này