scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chúc mừng các bạn kỹ sư xuất cảnh tháng 01.2014
25/01/2014
1025
ESO - Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc mừng các bạn kỹ sư Quang Trung và Vinh Hiển xuất cảnh sang Nhật làm việc vào tối ngày 9.01.2014 theo chương trình 101 kỹ sư ưu tú “Xây dựng thương hiệu và đẳng cấp kỹ sư Việt Nam”.


Kỹ sư Quang Trung (Ảnh bên trái) và kỹ sư Vinh Hiển trong lễ xuất cảnh

Mở đầu buổi lễ, Thầy Sugimoto (Ảnh bên, phía trái) và Thầy Thanh Bình đã lần lượt gởi lời chúc mừng đến hai bạn kỹ sư Quang Trung và Vinh Hiển đã nỗ lực hết mình hoàn thành tốt quá trình đào tạo tại Kaizen Yoshida School. Các Thầy mong muốn các bạn hãy tiếp tục phấn đấu, trau dồi kiến thức chuyên môn đồng thời nâng cao năng lực Nhật ngữ trong thời gian làm việc tại Nhật Bản. Cuối lời, các Thầy chúc các bạn nhiều sức khỏe và thành công với những mục tiêu riêng cho bản thân.

 

Tiếp đến, chuyên viên tư vấn và đào tạo nhân sự - Cô Aonami đã gởi lời chúc mừng đến hai bạn Quang Trung và Vinh Hiển cùng lời nhắn nhủ các bạn hãy giữ vững lập trường và quyết tâm kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình (ảnh dưới).


Chị Vân Trang - Nhân viên phòng Việc làm Japan, cty Esuhai gởi lời chúc mừng đến các bạn kỹ sư.

Sau lời nhắn nhủ từ các Thầy Cô KYS và các anh chị cty Esuhai, hai bạn kỹ sư Quang Trung và Vinh Hiển đã gởi lời cảm ơn chân thành đến công ty Esuhai, gia đình và đặc biệt là các Thầy Cô Kaizen Yoshida đã đồng hành, giúp đỡ các bạn trong thời gian qua. Các bạn hứa sẽ phấn đấu hết mình, vượt qua mọi khó khăn, sống và làm việc thật tốt để nắm bắt cơ hội và thành công với mục tiêu của mình.

Niềm vui và sự quyết tâm của hai bạn kỹ sư cùng lớp KS5 bên gia đình, Thầy Cô và các anh chị cty trước ngày xuất cảnh

Công ty Esuhai và trường Kaizen Yoshida chúc các bạn kỹ sư nhiều sức khỏe, luôn quyết tâm và kiên định với mục tiêu của bản thân để trở thành những kỹ sư ưu tú của Việt Nam; đóng góp vào sự nghiệp xây dựng đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này