scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Bế giảng khóa đào tạo - Quản lý sản xuất K06
25/01/2014
783
ESO - Chiều ngày 16.01.2014, lễ bế giảng khóa đào tạo Quản lý sản xuất (QLSX) K06 đã diễn ra trang trọng tại cty Esuhai - Kaizen Yoshida School (KYS). Hiện diện trong buổi lễ có đại diện cty Esuhai - KYS, các giáo viên giảng dạy và 25 học viên lớp QLSX K06.

Đây là khóa đào tạo được cty Esuhai và Kaizen Yoshida School tổ chức dành cho các bạn cựu Thực tập sinh có nguyện vọng trau dồi kiến thức chuyên môn và kỹ năng để trở thành những nhà quản lý chuyên nghiệp trong các doanh nghiệp sản xuất Nhật Bản, diễn ra trong thời gian từ ngày 10.12.2013 đến ngày 15.01.2014.

Mở đầu buổi bế giảng, Thầy Anh Tuấn (Ảnh bên, phía trái) và anh Thanh Nhật đã lần lượt tổng kết lại những kết quả đạt được trong suốt khóa học. Đồng thời, các anh cũng nhắn nhủ những học viên khóa QLSX K06 hãy luôn tự tin, chủ động nắm bắt cơ hội việc làm trong tương lai với tất cả những kiến thức, kỹ năng đã tích lũy được trong khóa đào tạo. Bên cạnh đó, hãy luôn nỗ lực trau dồi, nâng cao kiến thức bản thân để xứng đáng là những nhà quản lý ưu tú trong tương lai. Cuối lời, thầy Anh Tuấn và anh Thanh Nhật chúc các bạn nhiều sức khỏe và nhiều thành công trong tương lai.

Tiếp đến, các học viên đã lần lượt đại diện lớp Quản lý sản xuất K06 gửi lời cảm ơn chân thành đến cty Esuhai - Kaizen Yoshida School đã cùng quý Thầy Cô cùng gắn bó trong suốt khóa đào tạo QLSX 06. Bạn Trương Quốc Trưởng chia sẻ: “Chúng em cảm thấy rất vui với kết quả đạt được trong khóa học. Những kiến thức vô cùng quý báu mà các Thầy Cô đã tâm huyết truyền dạy đã giúp chúng em tự tin, trưởng thành hơn. Chúng em xin hứa sẽ luôn phát huy tinh thần học hỏi, nỗ lực làm việc để xứng đáng là những nhà quản lý chuyên nghiệp trong tương lai (ảnh dưới).

Sau lời cảm ơn chân thành, các bạn học viên đã trân trọng gửi những bó hoa tươi thắm đến anh Thanh Nhật (Đứng thứ tư, phía phải) - Đại diện cty Esuhai cùng Thầy Anh Tuấn (Đứng thứ ba, phía phải), Cô Aonami (Đứng thứ 3, phía trái) và Thầy Thanh Bằng (Đứng thứ 4, phía trái) là những Thầy Cô đã giảng dạy trong khóa học thay cho lời tri ân sâu sức (ảnh dưới).


Trong ngày bế giảng, anh Thanh Nhật - Đại diện cty Esuhai - KYS và Giáo viên chủ nhiệm lớp - Thầy Anh Tuấn đã chúc mừng và lần lượt trao chứng chỉ “Quản lý sản xuất thực hành căn bản” cho các bạn học viên tham gia khóa đào tạo (ảnh dưới).





Trước khi kết thúc buổi lễ, các bạn học viên đã có một buổi tiệc nhỏ cùng với các Thầy Cô và các anh chị công ty.

Công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School chúc các học viên lớp Quản lý sản xuất sức khỏe, nhanh chóng nắm bắt cơ hội việc làm và trở thành những nhà quản lý chuyên nghiệp trong tương lai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này