scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo tuyển dụng Làm việc tại Nhật Bản
22/02/2014
899
ESO - Sáng ngày 15.02.2014, hội thảo tuyển dụng Làm việc tại Nhật Bản đã diễn ra thành công tại công ty Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM). Tham gia hội thảo có đại diện cty Esuhai - Kaizen Yoshida School (KYS) và đông đảo các bạn trẻ quan tâm tìm hiểu chương trình.

Hội thảo đã thu hút gần 200 bạn trẻ có nguyện vọng sang Nhật Bản làm việc trong các lĩnh vực cơ khí, lắp ráp điện tử, thực phẩm, thủy sản, nông nghiệp…

Trước khi bắt đầu hội thảo, các bạn đã được xem những đoạn phim phóng sự sinh động của đài truyền hình TBS (Nhật Bản), đài truyền hình HTV (TP.HCM) ghi hình hoạt động công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School. Thông qua những hình ảnh và nội dung tư liệu được trình chiếu về chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản (TTKN), các bạn trẻ đã có cái nhìn thực tế về công việc và cuộc sống của các bạn kỹ sư, thực tập sinh tại Nhật Bản (ảnh dưới).


Mở đầu buổi hội thảo, anh Văn Khánh - Trưởng ban Tạo nguồn, cty Esuhai đã có buổi gặp gỡ với các bạn trẻ. Anh nhấn mạnh mục tiêu của chương trình phái cử TTS nhằm đào tạo nguồn nhân lực để phát triển kinh tế và công nghiệp thông qua việc chuyển giao kỹ thuật, kỹ năng và kiến thức về các lĩnh vực sản xuất của Nhật Bản cho các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam. Anh mong muốn thông qua chương trình TTKN tại NB do cty Esuhai xây dựng, các bạn trẻ có cơ hội phát triển năng lực bản thân và tìm được con đường phát triển nghề nghiệp khi trở về nước (ảnh dưới).


Tiếp theo, anh Hoàng Kha - nhân viên cty Esuhai đã giới thiệu tổng quát đến các bạn thông tin cũng như các lĩnh vực hoạt động của Esuhai - Kaizen Yoshida School. Bên cạnh đó, anh thông tin chi tiết đến các bạn về chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do công cty Esuhai xây dựng bao gồm điều kiện tuyển dụng, ngành nghề tuyển dụng (cơ khí, xây dựng, lắp ráp điện tử, nông nghiệp, may mặc, chế biến thực phẩm…) chương trình đào tạo, chế độ làm việc, chế độ phúc lợi (ảnh dưới).


Cuối buổi hội thảo, các bạn đã có cơ hội hiểu sâu hơn về điều kiện tham gia, chế độ phúc lợi cũng như nội dung đào tạo của chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản thông qua phần hỏi đáp trực tiếp với đại diện công ty Esuhai (ảnh dưới).


Các bạn ứng viên với bài kiểm tra ở vòng sơ tuyển chương trình TTKN tại NB do cty Esuhai tổ chức

Sau khi kết thúc hội thảo, hơn 150 bạn trẻ đã tham dự vòng sơ tuyển (gồm các bài kiểm tra IQ, mắt, tay, tính cách và tính nhanh) để có cơ hội tham gia chương trình TTKN tại NB do cty Esuhai phái cử. Sau buổi sơ tuyển, các bạn sẽ tiếp tục tham gia sơ vấn và khám sức khỏe. Các ứng viên vượt qua các vòng sơ tuyển, sơ vấn và các yêu cầu về sức khỏe sẽ được nhập học tại Kaizen Yoshida School dự kiến vào cuối tháng 02.2014

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này