scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin xuất cảnh đầu tháng 03.2014
11/03/2014
981
ESO - Chiều ngày 25.02.2014, lễ xuất cảnh dành cho các bạn Thực tập sinh đã hoàn thành tốt chương trình đào tạo tại Kaizen Yoshida School và sang Nhật làm việc vào đầu tháng 03.2014 đã diễn ra trang trọng tại công ty Esuhai.

Mở đầu buổi lễ tuyên thệ, Thầy Văn Hùng - Đại diện KYS đã gửi lời chúc mừng đồng thời căn dặn các bạn thực tập sinh một số lưu ý trong quá trình sống và làm việc tại Nhật Bản. Thầy mong muốn các bạn hãy luôn đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Bên cạnh đó, thầy mong muốn các bạn hãy tận dụng cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao năng lực chuyên môn và trở về đóng góp xây dựng đất nước (ảnh dưới).


Tiếp đến, anh Thanh Sơn - Trợ lý Giám đốc đã thay mặt cty Esuhai chúc mừng các bạn TTS. Anh căn dặn các bạn hãy xác định mục tiêu bản thân trong tương lai và từ đó lên kế hoạch thực hiện cụ thể. Anh nhấn mạnh chính mục tiêu sẽ giúp các bạn vượt qua mọi khó khăn, thử thách khắc nghiệt trong cuộc sống. Bên cạnh đó, anh mong muốn ngoài những kiến thức đã được truyền dạy từ các thầy cô, các bạn hãy tích cực học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn đồng thời tích lũy các kiến thức về văn hóa, đất nước, con người... trong quá trình làm việc tại Nhật. Cuối lời, anh căn dặn các bạn hãy luôn nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật, luôn sống và làm việc thật tốt, không phụ niềm tin và sự kỳ vọng của nhà trường, cty và gia đình (ảnh dưới).

Sau phần phát biểu của anh Thanh Sơn, anh Thiện Hòa - Nhân viên công ty Esuhai đã chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm của bản thân khi còn là một thực tập sinh được công ty Esuhai đào tạo và phái cử sang Nhật Bản làm việc. Từ những trải nghiệm của bản thân anh căn dặn các bạn hãy từ bỏ cái tôi của mình, sống hòa nhập với mọi người để có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc mới. Cuối lời, anh chúc các bạn thực tập sinh nhiều sức khỏe, vững niềm tin, quyết tâm hoàn thành mục tiêu bản thân (ảnh dưới).


Tiếp theo, anh Minh Duy - Nhân viên cty Esuhai đã hướng dẫn các bạn hoàn tất một số thủ tục trước khi xuất cảnh. Bên cạnh đó, anh tận tình chỉ dẫn các bạn thủ tục xuất cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất, các lưu ý trên máy bay cùng quy trình, thủ tục nhập cảnh tại sân bay Nhật Bản (ảnh dưới).

Hình ảnh đầy ý chí và nghị lực của các bạn Thực tập sinh trong ngày xuất cảnh


Công ty Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc các bạn thực tập sinh sức khỏe, vững quyết tâm học tập, làm việc để hoàn thành tốt chương trình thực tập kỹ năng tại Nhật Bản, sau đó trở về cống hiến sức trẻ xây dựng và phát triển đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này