scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chúc mừng các bạn kỹ sư xuất cảnh vào cuối tháng 02.2014 và đầu tháng 03.2014
12/03/2014
1277
ESO - Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc mừng các bạn kỹ sư xuất cảnh sang Nhật làm việc vào cuối tháng 02.2014 và đầu tháng 03.2014 theo chương trình 101 kỹ sư ưu tú “Xây dựng thương hiệu và đẳng cấp kỹ sư Việt Nam”.

Mở đầu buổi lễ xuất cảnh tại cty Esuhai, thầy Sugimoto đã gửi lời chúc mừng đến các kỹ sư và nhắn nhủ các bạn hãy luôn giữ tinh thần khiêm nhường, học hỏi để nhanh chóng tích lũy kinh nghiệm, nâng cao chuyên môn trong thời gian làm việc tại Nhật Bản. Thầy mong muốn các bạn hãy luôn trau dồi, rèn luyện, nâng cao chuyên môn, kỹ năng sống nhằm hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, thầy căn dặn các bạn kỹ sư hãy luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định tại nơi làm việc đồng thời phấn đấu nâng cao năng lực Nhật ngữ để có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp (ảnh dưới).


Thầy Thanh Bình - Giáo viên chủ nhiệm lớp KS5 gửi lời chúc sức khỏe và lời chúc thành công đến các bạn kỹ sư KS5 trong buổi lễ xuất cảnh

Chị Aonami - Chuyên viên tư vấn & đào tạo nhân sự cty Esuhai nhắn nhủ các bạn hãy tích cực trao dồi nâng cao năng lực Nhật ngữ và phấn đấu đạt trình độ N2, N1

 

Tiếp theo, anh Thanh Nhật - Trưởng phòng Việc làm Japan đã có buổi trò chuyện ngắn với các bạn kỹ sư. Anh căn dặn các bạn một số điều cần thiết khi sống và làm việc tại Nhật Bản, luôn thể hiện tinh thần đoàn kết, hòa đồng với mọi người để có thể thích nghi tốt với môi trường sống và làm việc mới. Cuối lời, Anh chúc các bạn đủ tự tin, quyết tâm hoàn thành tốt mục tiêu của bản thân (ảnh bên).


Thầy Sugimoto cùng thầy Thanh Bình trao chứng nhận hoàn thành khóa học Nhật ngữ tại Kaizen Yoshida School cho bạn Minh Toàn, Đình Việt, Thành Chung, Văn Hải và Ngọc Bình trong lễ xuất cảnh (theo thứ tự từ trái qua phải)

Trong buổi lễ xuất cảnh, các bạn kỹ sư đã lần lượt gửi lời tri ân sâu sắc đến công ty và nhà trường vì sự giúp đỡ nhiệt tình cùng sự dạy dỗ nhiệt tâm mà các anh chị và các thầy cô dành cho các bạn trong thời gian qua. Bạn Văn Hải chia sẻ: “Tuy thời gian học tại trường chỉ gần một năm nhưng chúng em đã được các thầy cô truyền đạt rất nhiều kiến thức về tiếng Nhật, văn hóa và những kỹ năng cần thiết cho công việc và cuộc sống. Chúng em xin hứa sẽ phấn đấu làm việc, học tập và sau này quay về đóng góp sức mình xây dựng đất nước.”


Các bạn kỹ sư bên thầy cô Kaizen Yoshida School và các anh chị công ty Esuhai trong lễ xuất cảnh

Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc các bạn luôn giữ vững ý chí quyết tâm hoàn thành tốt thời gian làm việc tại Nhật Bản và trở về tạo dựng sự nghiệp, đem hết tài năng, sức trẻ cống hiến cho sự phát triển của đất nước, làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này