scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng các lớp Esuhai 82 - 83 - 84
20/03/2014
1168
ESO - Ngày 14.03.2014, lễ khai giảng các lớp Esuhai 82-83-84 dành cho các bạn trẻ tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do cty Esuhai đào tạo và phái cử đã diễn ra trang trọng tại Esuhai - Kaizen Yoshida School (KYS). Tham gia buổi lễ có sự hiện diện của đại diện cty, nhà trường cùng 83 tân học viên các lớp Esuhai 82-83-84.

Mở đầu buổi lễ, anh Hoàng Kha - Nhân viên cty Esuhai đã gặp gỡ và gửi lời chúc mừng đến toàn thể các tân học viên. Anh hướng dẫn các bạn một số thủ tục, hồ sơ cần hoàn thành trước ngày học. Sau khi khẳng định: “Các tân học viên đã vượt qua các vòng tuyển chọn và tham gia chương trình bằng chính năng lực thực sự của bản thân, tuyệt đối không có tình trạng môi giới”, anh mong muốn các bạn hãy xác định mục tiêu, lập kế hoạch cụ thể và quyết tâm thực hiện mục tiêu bản thân (ảnh dưới).


Tiếp theo, Cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Kaizen Yoshida School đã thay mặt nhà trường gửi lời chúc mừng đến các tân học viên. Cô đã giới thiệu cùng các bạn: Tổng quan trường Nhật ngữ Kaizen - Thông tin lớp học (Giáo viên chủ nhiệm; Thời gian học) - Giáo trình khóa học và Những quy định khi tham gia nhập học tại trường. Cô còn cho biết bên cạnh chương trình tiếng Nhật được học ở trường, các bạn còn được đào tạo phát triển kỹ năng làm việc và định hướng phát triển nghề nghiệp... Cuối lời, cô mong muốn các bạn hãy phấn đấu học tập và rèn luyện để đạt được kết quả học tập tốt, nắm bắt cơ hội phỏng vấn và trúng tuyển (ảnh dưới).

Sau phần phát biểu của cô Minh Đức, anh Quốc Hưng - Trưởng phòng Pháp chế đã giới thiệu tổng quan về chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản đồng thời phổ biến quy chế tham gia chương trình nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn nội dung, quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm mà các bạn sẽ thực hiện. Sau khi giải thích, trả lời các thắc mắc của các bạn về các quy định và quy chế tham gia chương trình TTKN tại NB, nhân viên phòng pháp chế đã hướng dẫn các bạn ký Hợp đồng đào tạo - Cam kết đọc hiểu quy chế và Đơn tự nguyện tham gia chương trình (ảnh dưới).


Đến với lễ khai giảng, các bạn học viên Esu 82-83-84 đã thể hiện niềm vui cùng tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập tốt tại Kaizen Yoshida School.


Lớp Esu 82

Lớp Esu 83

Lớp Esu 84

Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc các bạn tân học viên sức khỏe, luôn kiên định với mục tiêu xác lập trong chương trình Thực tập kỹ năng để không ngừng nỗ lực phấn đấu đạt kết quả học tập tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này