scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tham gia sàn giao dịch việc làm Nhà văn hóa Thanh niên Tp.HCM
02/03/2014
735
ESO - Trong hai ngày 26 - 27.02.2014, chương trình ra quân “Tiếp sức người lao động” và khai mạc Sàn giao dịch việc làm đã diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. Chương trình do Trung tâm hướng nghiệp, dạy nghề và giới thiệu việc làm Thanh niên (Yes Center) cùng báo Tuổi Trẻ và một số đơn vị tổ chức. Tham gia vào phiên giao dịch, cty Esuhai đã có gian hàng tư vấn, giới thiệu về chương trình thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Phiên giao dịch việc làm đã thu hút 5000 lượt bạn trẻ, người lao động với 3.600 chỉ tiêu tuyển dụng của 150 doanh nghiệp, trong đó có 40 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng trực tiếp tại sàn. Tham gia sàn giao dịch, cty Esuhai đã giới thiệu và tư vấn chương trình thực tập kỹ năng tại Nhật Bản cho hơn 500 bạn trẻ và đã thu hút hơn 200 bạn đăng ký tham gia chương trình.

Nhân viên cty Esuhai tư vấn chương trình việc làm tại Nhật Bản cho các bạn trẻ tại sàn giao dịch

Đến với sàn giao dịch việc làm tại nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, công ty Esuhai và Kaizen Yoshida School mong muốn giới thiệu chương trình việc làm tại Nhật Bản đến với nhiều bạn trẻ nhằm giúp các bạn có cơ hội nâng cao tay nghề, học tập kỹ thuật công nghệ tiến tiến của Nhật Bản để trở về tạo dựng sự nghiệp, đóng góp xây dựng nền công nghiệp của đất nước trong tương lai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này