scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
LỜI CHÚC MỪNG NĂM MỚI TỪ CTY ESUHAI !
31/12/2013
1112

KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG, QUÝ CƠ QUAN BAN NGÀNH, ĐOÀN THỂ TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC!

Công ty Esuhai xin chân thành cám ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Quý khách hàng, Quý cơ quan ban ngành, Đoàn thể trong năm vừa qua.

Công ty Esuhai rất vinh dự là đơn vị tư nhân nước ngoài đầu tiên nhận viện trợ phát triển của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) sau khi chương trình này được khởi động lại sau 10 năm gián đoạn. Từ nguồn viện trợ này, Esuhai đã xây dựng và vui mừng tổ chức buổi lễ Khánh thành Trung tâm Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật Việt - Nhật vào ngày 12 tháng 09 năm 2013.

Một lần nữa, công ty Esuhai xin gửi lời cám ơn chân thành đến Quý khách hàng, Quý cơ quan ban ngành, Đoàn thể đã hết sức ủng hộ Esuhai trong thời gian qua!

Để đáp lại sự quan tâm, yêu mến, giúp đỡ đó, công ty Esuhai sẽ luôn quyết tâm và tiếp tục nỗ lực trong sự nghiệp “Giáo dục” & “Việc làm”, hướng đến mục tiêu làm chiếc cầu nối cho sự phát triển của Việt Nam và Nhật Bản.

Công ty Esuhai rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của Quý khách hàng, Quý cơ quan ban ngành, Đoàn thể để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn.

Công ty Esuhai trân trọng kính chúc Quý khách hàng, Quý cơ quan ban ngành, Đoàn thể một năm mới nhiều Sức khỏe và Hạnh phúc.

CÔNG TY TNHH ESUHAI
Giám đốc LÊ LONG SƠN

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này