scroll top
Vươn Tới Thành Công
01/09/2013
2583
Nhóm chúng em gồm 6 thành viên đến từ nhiều vùng miền và độ tuổi khác nhau nhưng cùng chung nỗ lực, cố gắng hết sức mình vì tương lai tốt đẹp phía trước. Chúng em đã tham gia chương trình thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do cty Esuhai phái cử và cùng học tập, rèn luyện tại Kaizen Yoshida School.


Nhóm chúng em - Từ trái sang phải : Bạn Linh, anh cả của nhóm rất hay cười và rất thân thiện; bạn Khải đến từ miền Tây tính tình hiền lành và rất hay cười; bạn Hà nhỏ tuổi nhất nhóm, lễ phép và rất khiêm tốn; bạn Lộc là bác sĩ gia đình và nhờ bạn mà cả nhóm trở nên mạnh khỏe và cường tráng; bạn Thi đến từ Bến Tre xinh xắn và hay cười, bạn Khìn học giỏi Hán tự nhất nhóm và bạn đã giúp cả nhóm học giỏi tiếng Nhật hơn.


Hình ảnh chúng em trong giờ học nhóm với tinh thần “Cùng nhau tiến bộ - Cùng nhau cố gắng”

Chúng em biết chặng đường phía trước sẽ có rất nhiều khó khăn phải vượt qua nhưng chúng em tin rằng với sức trẻ và sự cố gắng học hỏi không ngừng, chúng em sẽ vượt qua tất cả để thực hiện ước mơ của mình.

Trong quá trình tham gia chương trình, chúng em đã có những lúc khó khăn và gần như muốn bỏ cuộc… nhưng các thầy cô, anh chị công ty và nhà trường đã động viên, khích lệ làm thức tỉnh ý chí của chúng em. Và bây giờ khi chúng em sắp sửa lên đường sang Nhật Bản thực hiện ước mơ của mình, chúng em cảm thấy rất vui và trên hết là chúng em thấy rất biết ơn quý Thầy Cô giáo trường Nhật ngữ Kaizen cùng các Anh, các Chị ở cty Esuhai. Từ sâu trong đáy lòng, chúng em xin được nói lời cảm ơn gửi đến quý Thầy Cô, các Anh, các Chị và xin hứa sẽ sống và làm việc tốt !

Một lần nữa nhóm chúng em gồm 6 thành viên xuất cảnh trong tháng 09/2013 xin hứa vì bản thân, vì gia đình, vì nhà trường sẽ luôn cố gắng để trở thành những thực tập sinh tốt và thành công trở về. Chúng em yêu tất cả và xem mọi người như Gia đình lớn của chúng em. Chúng em xin chào và xin hẹn ngày gặp lại !

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới