scroll top
Niềm vui của học viên Kaizen Yoshida School với “Bento”
14/08/2013
2705
Thân chào các bạn học viên cùng các bạn cựu học viên Kaizen Yoshida School ! Chúng mình là các bạn trẻ tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do cty Esuhai phái cử hiện đang học tại Kaizen Yoshida School - chi nhánh Đồng Nai. Chúng mình có một hoạt động rất vui và thú vị, đó là “Bữa trưa với Bento” cùng cô giáo chủ nhiệm và các bạn cùng lớp.

Chắc các bạn cũng đã biết Bento (弁当) là tên gọi của món cơm hộp rất phổ biến ở Nhật Bản. Hộp cơm Bento truyền thống thường bao gồm các món : cơm, cá, thịt, rau cải... và được xếp gọn gàng trong một chiếc hộp hình chữ nhật bằng sứ có những ngăn chia, hay đơn giản là một hộp chứa bằng nhựa.

Bento với chúng mình không chỉ tiết kiệm thời gian, giàu dinh dưỡng mà quan trọng hơn hết là để cô trò chúng mình có thêm thời gian trò chuyện, từ đó tình cảm cô trò, bạn bè thêm gắn bó, thấu hiểu đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết của lớp. Vì vậy, chúng mình rất hào hứng và cảm thấy rất vui với “Bữa trưa Bento” cùng cô giáo và các bạn.

Các bạn cùng chia sẻ niềm vui với chúng mình qua những hình ảnh dưới đây nhé:

Niềm vui của chúng mình trong "Bữa trưa với Bento" bên cô giáo và bạn bè

“Bữa trưa với Bento” cùng cô giáo chủ nhiệm và các bạn không chỉ mang đến niềm vui và nâng cao tinh thần đoàn kết mà còn giúp chúng mình có thêm động lực phấn đấu trong học tập để không phụ niềm tin của gia đình, thầy cô, bạn bè… Đây cũng là kỷ niệm thật đẹp trong thời gian chúng mình được học tập và rèn luyện tại mái trường Kaizen Yoshida School !

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới