scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký hợp đồng bảo lãnh tháng 08.2013
21/08/2013
971
ESO - Sáng ngày 14.08.2013, lễ ký Hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ Gia đình của 44 bạn Thực tập sinh dự kiến xuất cảnh cuối tháng 08/2013 và đầu tháng 09/2013 đã diễn ra trang trọng tại văn phòng cty Esuhai - Kaizen Yoshida School.

Mở đầu buổi lễ, Cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Kaizen Yoshida School gặp gỡ chúc mừng các bạn Thực tập sinh đã hoàn thành tốt thời gian học tập tại trường đồng thời căn dặn các bạn một số lưu ý quan trọng trong công việc và cuộc sống tại NB.

Tiếp đến, Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn gặp gỡ, trò chuyện cùng phụ huynh và các bạn Thực tập sinh về công việc và định hướng nghề nghiệp trong 03 năm Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. Giám đốc nhấn mạnh cùng các bạn “Hãy luôn xác lập mục tiêu và lên kế hoạch cuộc đời. Mỗi ngày, mỗi ngày các em hãy luôn ý thức xây dựng tương lai của mình bằng sự tận tụy, nỗ lực trong công việc và học tập. Đây chính là cơ hội để các em nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực Nhật ngữ, tích lũy kinh nghiệm và tạo được sự tín nhiệm của Giám đốc cty tuyển dụng” (ảnh dưới).

Giám đốc Lê Long Sơn cũng giới thiệu đến quý vị phụ huynh và các bạn về tấm gương thành công của TTS Nguyễn Ngọc Trung do cty Esuhai phái cử được báo Tuổi Trẻ giới thiệu ở chuyên mục Nhịp sống trẻ vào tháng 07/2013. Thực tập sinh Nguyễn Ngọc Trung sang Nhật làm việc tại một nhà máy chế tạo công nghiệp phụ trợ, qua 03 năm Thực tập kỹ năng với sự tận tụy và niềm say mê trong công việc, khi TTS Nguyễn Ngọc Trung về nước, Giám đốc tuyển dụng đã quyết định chuyển nhà máy sang VN và tín nhiệm giao cho TTS Nguyễn Ngọc Trung vị trí Giám đốc điều hành công ty liên doanh sản xuất linh kiện chính xác O.N.P. tại Củ Chi từ năm 2009 đến nay... Nói về tấm gương TTS Nguyễn Ngọc Trung, Giám đốc Lê Long Sơn mong muốn các bạn TTS do cty Esuhai phái cử sẽ luôn nỗ lực, tận tụy với công việc trong 03 năm sống và làm việc tại NB để khi trở về VN có được cơ hội tốt nhất đến với công việc, cuộc sống và tương lai của các bạn.

Sau khi tiếp tục căn dặn các bạn TTS hãy luôn ý thức trách nhiệm trong công việc đồng thời giữ đạo đức, nhân cách và tuyệt đối sống, làm việc tuân thủ pháp luật NB; Giám đốc gửi lời cảm ơn trân trọng đến Gia đình và mong muốn Gia đình có sự quan tâm sâu sát, đồng thời cổ vũ, khích lệ, động viên các bạn nỗ lực, phấn đấu trong thời gian sống và làm việc tại NB.

Tiếp đến, anh Quốc Hưng - Trưởng ban Pháp chế cty Esuhai trình bày đến quý vị phụ huynh tình hình vi phạm pháp luật của TTS tại NB đồng thời phân tích các nguyên nhân vi phạm pháp luật để quý vị phụ huynh có cái nhìn sâu hơn về cuộc sống của các bạn TTS tại NB. Qua đó, anh mong muốn gia đình có sự quan tâm sâu sát để các bạn TTS trong thời gian sống và làm việc tại NB tuyệt đối không vi phạm pháp luật cũng như không mắc sai lầm đáng tiếc nào dẫn đến trường hợp phải về nước trước hạn (ảnh dưới).

Trong buổi lễ, đại diện gia đình các bạn Thực tập sinh đã bày tỏ lòng biết ơn đến cty Esuhai - Kaizen Yoshida School đồng thời căn dặn các bạn Thực tập sinh luôn giữ vững ý chí, nỗ lực làm việc, học tập để hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại NB và thành công trở về trong niềm tin tưởng, kỳ vọng của gia đình, cty, nhà trường.

Vào buổi chiều cùng ngày, nhân viên pháp lý cty Esuhai hướng dẫn gia đình và các bạn TTS cách thức điền hồ sơ và tiến hành ký Hợp đồng bảo lãnh (HĐBL) dưới sự chứng kiến của đại diện phòng công chứng số 4.

Nhân viên Esuhai và chuyên viên công chứng hướng dẫn Gia đình các bạn Thực tập sinh ký HĐBL

Kết thúc buổi lễ, đại diện cty Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc sức khỏe toàn thể các bạn Thực tập sinh cùng Gia đình. Chúc các bạn luôn giữ vững lập trường, tuân thủ tốt pháp luật Nhật Bản và luôn nỗ lực làm việc, học tập để hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại NB và thành công trở về.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này