scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin xuất cảnh cuối tháng 07/2013
05/08/2013
920
ESO - Công ty Esuhai và Kaizen Yoshida School (KYS) chúc mừng các bạn Thực tập sinh (TTS) đã hoàn thành tốt thời gian học tập tại trường và xuất cảnh sang Nhật làm việc trong tháng 07/2013 theo chương trình Thực tập kỹ năng (TTKN) tại Nhật Bản.

Trong lễ Tuyên thệ trước xuất cảnh được tổ chức tại cty Esuhai - KYS, các bạn TTS đã được nhân viên Esuhai hướng dẫn cách thức kiểm tra hồ sơ cá nhân, các quy trình, thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất, quy trình nhập cảnh đồng thời căn dặn các bạn TTS một số lưu ý quan trọng trong công việc và cuộc sống tại Nhật Bản (hình dưới).

Đại diện Kaizen Yoshida School, thầy Sugimoto cũng đã gặp gỡ, chúc mừng và dặn dò các bạn (ảnh dưới):

- Luôn chú trọng rèn luyện sức khỏe và nâng cao thể lực để sống và làm việc thật tốt.

- Sống đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống tại Nhật Bản.

- Tận dụng thời gian TTKN tại NB để nâng cao tay nghề và năng lực Nhật ngữ nhằm tạo dựng tương lai tốt đẹp hơn sau khi trở về.


Các bạn TTS thể hiện ý chí quyết tâm hoàn thành tốt chương trình TTKN tại Nhật Bản trong nghi thức Tuyên thệ trước xuất cảnh (hình dưới).

Hình ảnh các bạn TTS bên gia đình và đại diện công ty Esuhai trong lễ Tuyên thệ trước xuất cảnh :

Esuhai - Kaizen Yoshida School chúc các bạn Thực tập sinh dồi dào sức khỏe, luôn giữ vững ý chí quyết tâm làm việc, học tập để hoàn thành tốt thời gian Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và trở về tạo dựng sự nghiệp, đóng góp xây dựng kinh tế đất nước. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này