scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - KYS tài trợ chiến dịch mùa hè xanh trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM 2013
26/07/2013
1497
ESO - Tối ngày 13.07.2013, cty Esuhai - Kaizen Yoshida School (KYS) đã trao tài trợ 30.000.000 đồng cho “Chiến dịch mùa hè xanh 2013” tại Lễ ra quân chiến dịch Mùa hè xanh 2013 và chương trình văn nghệ gây quỹ xây Nhà tình bạn Mùa hè xanh được tổ chức tại Hội trường lớn - Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp.Hồ Chí Minh (Số 01, Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP.HCM).


Thầy Satomura Yusuke - Phó Hiệu trưởng Kaizen Yoshida School kiêm Trợ lý Giám đốc Cty Esuhai  (bìa trái) trao tài trợ 30.000.000 đồng cho anh Lê Quang Bình - Chỉ huy trưởng chiến dịch MHX 2013

Thầy Satomura Yusuke, đại diện Esuhai - KYS cùng các đơn vị tài trợ nhận hoa và thư cảm ơn từ Anh Lê Quang Bình - Chỉ huy trưởng chiến dịch MHX 2013 

Trong năm thứ 20, chiến dịch NHX 2013 (diễn ra từ ngày 13/7 đến 12/8) của trường ĐH SPKT TP.HCM đã thu hút sự tham gia của 520 chiến sĩ trải dài trên 7 mặt trận gồm Mặt trận quốc tế (Tỉnh ChamPar Sắc - CHDC nhân dân Lào) và 6 mặt trận trong nước (Huyện Sông Hinh - Tỉnh Phú Yên; Huyện Tuy Đức - Tỉnh Đắk Nông; Huyện Củ Chi; Quận Thủ Đức; Quận 9 - TP.HCM và tại trường). Chiến dịch đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ trường, thành đoàn Tp. Hồ Chí Minh và các đơn vị tài trợ với tổng kinh phí hỗ trợ hơn 200 triệu đồng. Ngoài ra, chiến dịch Mùa hè xanh của trường còn quyên góp 750 lá cờ Tổ Quốc tặng ngư dân 3 tỉnh duyên hải Miền Trung: Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên.

Trong lễ ra quân, thầy Satomura Yusuke - đại diện cty Esuhai và Kaizen Yoshida School đã có lời phát biểu cùng các bạn sinh viên (hình dưới). Thầy nhấn mạnh “Mùa hè xanh là một hoạt động vô cùng ý nghĩa khi các bạn sống tinh thần sống vị tha, thiện nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống”. Thầy cho rằng “Làm việc phải luôn đặt lợi ích của tập thể (trong đó có lợi ích cá nhân) lên hàng đầu” và mong rằng các bạn sinh viên sẽ sử dụng thời gian nghỉ hè của mình một cách có ý nghĩa, qua đó tích lũy thật nhiều kinh nghiệm quý để làm hành trang cho tương lai của mình. Và Thầy mong từ những kinh nghiệm được tích lũy, các bạn sẽ trở thành nguồn nhân lực quý báu đóng góp cho sự phát triển của đất nước Việt Nam trong tương lai.



Tinh thần phấn khởi của Ban Chỉ huy chiến dịch tình nguyện MHX 2013 - Trường ĐH SPKT TP. HCM trong lễ ra quân

Esuhai - Kaizen Yoshida School chúc chiến dịch Mùa hè xanh của các bạn sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.Hồ Chí Minh thành công tốt đẹp. Hy vọng với sức trẻ và sự cống hiến của các bạn, đất nước và con người Việt nam sẽ ngày càng phát triển đi lên trong niềm vui của sự đoàn kết - yêu thương.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này