scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo Việc làm Nhật Bản tại trường Cao đẳng nghề Đồng Nai
17/08/2013
1261
ESO - Sáng ngày 08.11.2013, hội thảo tư vấn tuyển dụng chương trình Việc làm Nhật Bản đã diễn ra trang trọng tại trường Cao đẳng nghề Đồng Nai (Số 88 đường Nguyễn Văn Hoa, khu phố 1, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai). Tham dự hội thảo có đại diện cty Esuhai - Kaizen Yoshida School và gần 100 bạn trẻ Đồng Nai quan tâm tìm hiểu chương trình việc làm tại Nhật Bản.

Trong buổi hội thảo, anh Văn Khánh - Trưởng ban tạo nguồn cty Esuhai giới thiệu tổng quan các lĩnh vực hoạt động của cty Esuhai - KYS (Đào tạo; Giới thiệu việc làm tại NB và tại các cty NB tại VN; Tư vấn đầu tư & xúc tiến thương mại Việt Nhật; Tư vấn phát triển doanh nghiệp; Tư vấn Du học NB) và đi sâu giới thiệu đến các bạn trẻ chương trình việc làm tại Nhật Bản.

Qua các slide powerpoint trình chiếu sinh động, anh tư vấn định hướng cơ hội việc làm và phát triển nghề nghiệp tại NB với 3 hình thức:

1. Hệ ngắn hạn (01 năm): Phù hợp với các bạn đang là sinh viên năm 3, 4 hoặc đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhật ngữ, muốn sang Nhật để nâng cao năng lực Nhật ngữ và trải nghiệm cuộc sống, văn hóa Nhật Bản.

2. Hệ trung hạn (03 năm): Phù hợp với các bạn có mong muốn làm việc tại Nhật nhằm nâng cao tay nghề, kỹ năng, tác phong, ngoại ngữ để trở về Việt Nam tiếp tục phát triển nghề nghiệp.

3. Hệ dài hạn (> 03 năm): Dành cho các bạn kỹ sư yêu thích kỹ thuật, công nghệ cao, thích công việc thiết kế, nghiên cứu chuyên sâu về một công nghệ để trở thành chuyên gia cao cấp hoặc trở thành chuyên gia cầu nối chuyển giao công nghệ Việt - Nhật.

Anh Văn Khánh - Trưởng ban Tạo nguồn cty Esuhai giới thiệu nội dung Việc làm Nhật Bản đến các bạn trẻ Đồng Nai

Trong phần trò chuyện cùng các bạn, anh đặc biệt nhấn mạnh: “Chương trình Việc làm tại NB chính là cơ hội giúp các bạn trẻ học hỏi, phát triển năng lực chuyên môn đồng thời nâng cao năng lực Nhật ngữ, kinh nghiệm làm việc và tích lũy vốn nhằm phát triển nghề nghiệp tương lai”, vì vậy anh mong muốn các bạn hiểu sâu sắc ý nghĩa, mục đích trên để có định hướng và hoạch định kế hoạch tương lai cho bản thân khi tham gia chương trình.

Cuối buổi hội thảo là phần Hỏi - Đáp. Đại diện cty Esuhai - KYS đã nhiệt tình giải đáp các câu hỏi tìm hiểu chương trình nhằm giúp các bạn nắm rõ hơn nội dung, quy trình và ý nghĩa của chương trình trước khi đăng ký tham gia (ảnh dưới).

Hội thảo kết thúc trong niềm phấn khởi của bạn trẻ Đồng Nai có mong muốn tìm kiếm cơ hội việc làm tốt trong môi trường công nghiệp Nhật Bản. Các bạn trẻ quan tâm đăng ký chương trình đã tham gia sơ tuyển vào ngày 16/08. Sau khi vượt qua vòng sơ tuyển, các bạn sẽ chính thức tham gia chương trình và khai giảng nhập học tại Kaizen Yoshida School dự kiến vào tháng 09/2013.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này