scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin xuất cảnh cuối tháng 05.2013
05/06/2013
970
ESO - Esuhai và Kaizen Yoshida School (KYS) chúc mừng các bạn Thực tập sinh đã hoàn thành tốt thời gian học tập tại trường và xuất cảnh sang Nhật Bản cuối tháng 05.2013 theo chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Nhân viên cty Esuhai hướng dẫn các bạn Thực tập sinh (TTS):

- Kiểm tra hồ sơ cá nhân

- Cách thức di chuyển ra sân bay

- Quy trình, thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất

- Một số lưu ý trên máy bay

- Quy trình, thủ tục nhập cảnh tại sân bay Yonago và sân bay Narita - Nhật Bản

Anh Lê Tuấn và chị Utsumi - Đại diên cty Esuhai chúc mừng và căn dặn các bạn Thực tập sinh một số lưu ý quan trọng trong thời gian 03 năm TTKN tại Nhật Bản:

- Xác định mục đích, mục tiêu của bản thân qua chương trình Thực tập kỹ năng và luôn giữ vững lập trường, ý chí kiên định để hoàn thành mục tiêu.

- Luôn đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ nhau trong thời gian sống và làm việc tại Nhật Bản.

- Tuyệt đối tuân thủ những quy định, pháp luật Nhật Bản, không thực hiện những hành vi xấu gây tổn hại đến danh dự cá nhân, gia đình và cao hơn là danh dự của Quốc gia, dân tộc Việt Nam.

Thầy Sugimoto - Đại diện các thầy cô giáo KYS chúc mừng và nhắc nhở các bạn TTS chú ý giữ gìn, rèn luyện sức khỏe và chăm chỉ làm việc, học tập để hoàn thành tốt mục tiêu 03 năm tại Nhật Bản

Niềm vui của các bạn Thực tập sinh bên gia đình trong lễ xuất cảnh

Hình ảnh các bạn Thực tập sinh tại sân bay Tân Sơn Nhất tối ngày 27.05.2013

Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc các bạn Thực tập sinh dồi dào sức khỏe, luôn giữ vững tinh thần nỗ lực cùng ý chí quyết tâm học tập, làm việc để hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và trở về tạo sự nghiệp, đóng góp xây dựng kinh tế đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này