scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin sơ tuyển ngày 26.05.2013
03/06/2013
862
ESO - Sáng ngày 26.05.2012, 40 bạn trẻ ứng tuyển chương trình Việc làm Nhật Bản đã phấn khởi tham gia buổi sơ tuyển tại cty Esuhai (2R Bình Giã, P.13, Q. Tân Bình).

Buổi sơ tuyển nhằm mục đích nhấn mạnh hơn nữa nội dung chương trình Việc làm Nhật Bản cho các bạn ứng viên mong muốn tham gia chương trình với 2 hình thức:

1. Hệ trung hạn (3 năm): Phù hợp với các bạn có mong muốn làm việc tại Nhật nhằm nâng cao tay nghề, kỹ năng, tác phong, ngoại ngữ để trở về Việt Nam tiếp tục phát triển nghề nghiệp.

2. Hệ dài hạn (>3 năm): Dành cho các bạn kỹ sư yêu thích kỹ thuật, công nghệ cao, thích công việc thiết kế, nghiên cứu chuyên sâu về một công nghệ để trở thành chuyên gia cao cấp hoặc trở thành chuyên gia cầu nối chuyển giao công nghệ Việt - Nhật.

Bên cạnh đó, nhân viên cty Esuhai đã dành thời gian giải đáp cặn kẽ các thắc mắc của các bạn ứng viên về chế độ làm việc, tiền lương, phúc lợi trong chương trình Việc làm Nhật Bản (Hệ trung hạn và Hệ dài hạn) nhằm giúp các bạn hiểu sâu sắc hơn chương trình, từ đó định hướng mục đích, mục tiêu cho bản thân.


Các bạn ứng viên đặt câu hỏi tìm hiểu chương trình Việc làm Nhật Bản

Nhân viên cty Esuhai tận tình giải đáp các thắc mắc của các bạn ứng viên về chương trình trong buổi sơ tuyển

Tiếp đến, các bạn ứng viên phấn khởi tham gia vào các bài kiểm tra của vòng sơ tuyển.

Các bạn ứng viên thực hiện bài kiểm tra số học, hình học, lý luận

Kiểm tra IQ, YG, tính nhanh...

Kiểm tra mắt

Và kiểm tra tay

Sau khi kết thúc các bài kiểm tra của vòng sơ tuyển, đại diện cty Esuhai gửi lời cảm ơn đến các bạn ứng viên và chúc các bạn sẽ đạt kết quả tốt để cùng tham gia lễ khai giảng nhập học tại Kaizen Yoshida School dự kiến tổ chức trong tháng 06.2013.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này