scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai chúc mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06
04/06/2013
1288
ESO - Sáng ngày 01.06.2013, “Ngày hội tuổi thơ” dành cho các bé thiếu nhi là con của nhân viên, giáo viên hiện đang công tác tại công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School đã được tổ chức sôi nổi tại cty Esuhai (2R-2R Bình Giã, P.13, Q. Tân Bình).

“Ngày hội tuổi thơ” không chỉ là lời chúc mừng của cty Esuhai - Kaizen Yoshida School (KYS) dành cho các bé thiếu nhi mà còn là sân chơi mang lại niềm vui thật trọn vẹn cho các bé cùng phụ huynh và các thành viên Esuhai - KYS trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06.

"Ngày hội tuổi thơ" có nhiều nội dung vô cùng phong phú và hấp dẫn. Trước khi bước vào phần trò chơi sôi động dành cho bé và phụ huynh, các bé đã có thời gian giao lưu với nhau khi cùng tô tượng và tranh cát dưới sự hướng dẫn, giúp đỡ của phụ huynh cùng các anh chị thành viên Esuhai - KYS (ảnh dưới).

Sau thời gian chơi tự do, các bé và phụ huynh cùng bước vào phần trò chơi sôi động với sự cổ vũ sôi nổi và nhiệt tình của tất cả thành viên Esuhai - KYS.  

Ở trò chơi “Ai hiểu bé nhất”, Ban tổ chức (BTC) đặt các câu hỏi cho các vị phụ huynh về sở thích của bé, sau đó đối chiếu với câu trả lời trực tiếp của bé đã được BTC ghi hình trước đó trong phần trò chơi tự do. Các vị phụ huynh cùng các thành viên Esuhai - KYS đã có những phút giây hồi hộp và nhiều tiếng cười rộn rã cho phần chơi thú vị này.

Hình ảnh các bé cùng phụ huynh trong phần thi và trao giải trò chơi “Ai hiểu bé nhất”

Tiếp đến, trong phần thi “Ước mơ của bé”, mỗi bé được tự chọn hai thành viên Esuhai - KYS hỗ trợ để hoàn thành tác phẩm của mình trong thời gian 5 phút. Qua các nét vẽ đơn sơ, các bé đã thể hiện những ước mơ rất đẹp: “Là bác sĩ của bệnh viện Nhi đồng để chữa bệnh cho các em nhỏ” - “Là đầu bếp nổi tiếng và nấu các món ăn thật ngon” - “Là Giám đốc Ngôi nhà tình thương của các trẻ em mồ côi, tật nguyền”… và quyết tâm sẽ học thật giỏi để thực hiện những ước mơ của mình.

Các bé và tác phẩm của mình trong phần thi “Ước mơ của bé”

Xen giữa hai trò chơi sôi nổi là phần biểu diễn văn nghệ sinh động và thu hút của ca sĩ nhí Trà My với bài hát “Chị Ong Nâu & Em Bé” và bé Vi Trang với câu chuyện kể đầy xúc động “Cậu bé tật nguyền và chú chó què”.

Video bài hát “Chị Ong Nâu và em bé” qua phần biểu diễn của ca sĩ nhí Trà My

Giám đốc Lê Long Sơn trao tặng quà cho ca sĩ nhí Trà My sau phần biểu diễn

Bé Vi Trang kể lại câu chuyện xúc động “Cậu bé tật nguyền và chú chó què”

Các thành viên Esuhai - KYS cổ vũ sôi nổi cho các phần thi và tiết mục văn nghệ của các bé

Sau phần trò chơi và văn nghệ, Ban Giám đốc Esuhai - KYS đã trao tặng bằng khen cho các bé thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong học tập và trao quà cho tất cả các bé thiếu nhi là con của các thành viên Esuhai - KYS (ảnh dưới).

Niềm vui của các bé bên BGĐ và các thành viên Esuhai - KYS trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06

“Ngày hội tuổi thơ” kết thúc trong không khí sôi nổi, rộn ràng tiếng cười trẻ thơ và niềm vui của các thành viên Esuhai - KYS. Ngày hội không chỉ là sân chơi hấp dẫn để các bé thể hiện tài năng và là thời gian thú vị của bé bên các vị phụ huynh, các thành viên Esuhai - KYS mà còn là kỷ niệm nhiều ý nghĩa của các bé trong ngày lễ dành cho chính mình - Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06/2013.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này