scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ Ký hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ Gia đình các bạn Thực tập sinh
01/06/2013
1028
ESO - Sáng ngày 24.05.2013, lễ Ký hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ Gia đình các bạn Thực tập sinh đã diễn ra trang trọng tại văn phòng công ty Esuhai.

Mở đầu buổi lễ, Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn gặp gỡ, trò chuyện cùng gia đình các bạn Thực tập sinh. Giám đốc gửi lời cảm ơn đến các bậc phụ huynh đã đồng hành cùng công ty và nhà trường trong thời gian qua, đồng thời căn dặn các bạn Thực tập sinh một số lưu ý:

- Các bạn Thực tập sinh hãy xác định mục tiêu, mục đích lâu dài cho bản thân không chỉ trong thời gian 03 năm Thực tập kỹ năng (TTKN) tại Nhật Bản mà cho cả tương lai sau khi trở về để từ giờ lên kế hoạch học tập, làm việc xây dựng tương lai.

- Luôn giữ vững lập trường, ý chí kiên định thực hiện mục tiêu, mục đích của bản thân và tuyệt đối tuân thủ những quy định, pháp luật Nhật Bản, không thực hiện những hành vi xấu (ăn cắp, ăn trộm, bỏ trốn...) gây tổn hại đến danh dự cá nhân, gia đình và cao hơn là danh dự quốc gia, dân tộc Việt Nam.

- Tận dụng thời gian sống và làm việc tại Nhật Bản nhằm học tập, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao tay nghề, kiến thức chuyên môn và năng lực Nhật ngữ để trở về tạo dựng tương lai tốt đẹp cho bản thân đồng thời trở thành lực lượng nhân sự nòng cốt cho sự phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn gặp gỡ Gia đình các bạn Thực tập sinh

Tiếp đến, anh Quốc Hưng - Trưởng ban Pháp chế cty Esuhai giới thiệu nội dung chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản cùng quy trình phái cử của cty Esuhai đến đại diện gia đình các bạn Thực tập sinh nhằm giúp các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn nội dung và ý nghĩa chương trình mà các bạn tham gia. Bên cạnh đó, anh đặc biệt nhấn mạnh đến các bạn Thực tập sinh những lưu ý về quy định, pháp luật Nhật Bản và căn dặn các bạn lưu ý, tuân thủ trong suốt thời gian sống và làm việc tại Nhật Bản.

Anh Quốc Hưng - Trưởng ban Pháp chế cty Esuhai nhấn mạnh những quy định, pháp luật Nhật Bản đến các bạn Thực tập sinh

 

Trong buổi lễ, đại diện gia đình các bạn Thực tập sinh đã bày tỏ lòng biết ơn đến cty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen. Đồng thời căn dặn các bạn Thực tập sinh luôn giữ vững tinh thần quyết tâm làm việc, học tập để hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và thành công trở về đúng như sự tin tưởng của cty, nhà trường cũng như sự kỳ vọng của gia đình.

Nhân viên Esuhai và chuyên viên công chứng hướng dẫn Gia đình các bạn Thực tập sinh ký hợp đồng bảo lãnh

Hình ảnh của các bạn Thực tập sinh và gia đình trong lễ Ký hợp đồng bảo lãnh ngày 25.05.2013

Kết thúc buổi lễ, đại diện cty Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc sức khỏe toàn thể các bạn Thực tập sinh cùng Gia đình. Chúc các bạn luôn giữ vững lập trường, tuân thủ tốt pháp luật Nhật Bản và luôn nỗ lực làm việc, học tập để hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này