scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng lớp Esu 62 - 63
08/06/2013
968
ESO - Sáng ngày 06.06.2013, lễ khai giảng các lớp Esu 62 - 63 đã diễn ra trang trọng tại Kaizen Yoshida School (KYS). Tham dự buổi lễ có đại diện cty Esuhai, trường Nhật ngữ Kaizen và 35 tân học viên lớp Esu 62 - 63.

Mở đầu buổi lễ, cô Minh Đức -  Phó Hiệu trưởng KYS chúc mừng các bạn tân học viên lớp Esu 62-63 và giới thiệu đến các bạn :

- Tổng quan trường Nhật ngữ Kaizen

- Thông tin lớp học:

   ♦ Giáo viên chủ nhiệm

   ♦ Ngày nhập học

   ♦ Thời gian học

   ♦ Giáo trình khóa học

- Những quy định khi tham gia nhập học tại trường

Bên cạnh đó cô nhấn mạnh: “Các bạn tân học viên Esu 62-63 hãy chú ý chấp hành những quy định khi tham gia nhập học tại trường đồng thời luôn không ngừng nỗ lực, chăm chỉ học tập, trau dồi năng lực Nhật ngữ để nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.”

Tiếp đến, anh Quốc Hưng - Trưởng ban Pháp chế cty Esuhai phổ biến quy chế tham gia chương trình TTKN tại Nhật Bản nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm mà các bạn sẽ thực hiện khi tham gia chương trình.

Anh Quốc Hưng - Trưởng ban Pháp chế cty Esuhai phổ biến quy chế tham gia chương trình TTKN tại Nhật Bản đến các bạn tân học viên

Tiếp đến, cô Hoàng Yến - Giáo viên phụ trách bộ môn Đào tạo phát triển năng lực làm việc giới thiệu nội dung, mục đích và ý nghĩa môn học đến các bạn tân học viên. Cô nhấn mạnh “Đến với Kaizen Yoshida School, các bạn không chỉ được đào tạo năng lực Nhật ngữ mà các bạn còn được rèn luyện và nâng cao ý thức, tư duy, mục tiêu nghề nghiệp... thông qua các chuyên đề của bộ môn Đào tạo phát triển năng lực làm việc".

Cô cũng bày tỏ mong muốn các bạn tân học viên hãy luôn nỗ lực học tập bằng tất cả sự quyết tâm để thực hiện được ước mơ, mục tiêu của bản thân thông qua chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Cô Hoàng Yến - Giáo viên phụ trách bộ môn “Đào tạo phát triển năng lực làm việc” giới thiệu nội dung, mục đích và ý nghĩa môn học đến các bạn tân học viên

Đến với lễ khai giảng, các bạn tân học viên lớp Esu 62 - 63 đã thể hiện tinh thần phấn khởi và ý chí quyết tâm học tập tại Kaizen Yoshida School.

Các bạn tân học viên lớp Esu 62 - 63 thể hiện tinh thần phấn khởi trong lễ khai giảng ngày 06.06.2013

Kết thúc lễ khai giảng, đại diện cty Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc sức khỏe các bạn tân học viên, chúc các bạn luôn giữ vững tinh thần nỗ lực, ý chí quyết tâm để đạt kết quả học tập tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.
NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này