scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo “Mỹ phẩm Nhật Bản - Tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam” 2016
11/11/2016
1865
Vào lúc 17g00 ngày 18/11/2016 tại GEM Center (08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. ĐaKao, Q. 1, TP.HCM), Báo Tuổi Trẻ và Báo Mainichi Nhật Bản cùng đồng hành tổ chức Hội thảo “Mỹ phẩm Nhật Bản - Tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam”, công ty Esuhai thực hiện với sự tham gia của các chuyên gia ngành mỹ phẩm đến từ Nhật Bản và khoảng 10 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhằm đưa đến cho các đại lý, doanh nghiệp những thông tin đầy đủ nhất về các thương hiệu mỹ phẩm nội địa hàng đầu Nhật Bản cũng như cơ hội hợp tác, trở thành nhà phân phối của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng này tại thị trường VN.

 

Nhật Bản được biết đến là thị trường sản xuất, tiêu thụ mỹ phẩm đứng thứ 2 trên thế giới. Nổi tiếng với quan niệm “Những gì tốt cho sức khoẻ cũng tốt cho làn da”, các sản phẩm mỹ phẩm xuất xứ Nhật Bản được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên thuần khiết và an toàn, chiếm được tình cảm, sự tin dùng của người tiêu dùng khắp thế giới. Không những vậy, dòng chữ “Made in Japan” trên mỹ phẩm Nhật Bản còn được xem là biểu tượng chất lượng đảm bảo, an toàn và đáng tin cậy. 

 

Hội thảo là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động Janpan Beauty Week, giới thiệu mỹ phẩm Nhật ra thế giới của Chính phủ Nhật Bản. 


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này