scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[Vũng Tàu] Ngày hội tuyển dụng thực tập sinh làm việc tại Nhật năm 2017
07/11/2016
1872
Vào lúc 14g00 ngày 10/11/2016 (Thứ 5) tại trường ĐH Bà Rịa Vũng Tàu (01 Trương Văn Bang, Phường 7, TP. Vũng Tàu), Esuhai Vũng Tàu tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển dụng 236 thực tập sinh làm việc tại Nhật năm 2017 với hợp đồng 01/03/05 năm ở các ngành nghề: Cơ khí, xây dựng, ô tô, điện tử, may mặc, bán hàng siêu thị, trồng nấm, chế biến thủy sản, kiểm tra sản phẩm điện tử... và mức lương khoảng 28 triệu VNĐ/tháng (chưa kể tăng ca nếu có).

 

Đối tượng tuyển dụng của ngày hội là các bạn trẻ có độ tuổi từ 18 – 30 đã tốt nghiệp THPT trở lên, có sức khỏe tốt, hiện đang sinh sống tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và các khu vực lân cận có mong muốn được đến Nhật làm việc nâng cao tay nghề, học hỏi, trải nghiệm tiếng Nhật bản xứ và tích lũy kinh nghiệm cùng tài chính để khi quay trở về Việt Nam bắt đầu công việc, sự nghiệp thuận lợi hơn, vững vàng hơn.

 

Riêng đối với các bạn học sinh, sinh viên đang theo học tại trường ĐH Bà Rịa Vũng Tàu nói riêng và các trường khác nói chung có thể tham gia chương trình dự bị Thực tập sinh của Esuhai. Sau khi đã tốt nghiệp trường chuyên môn và có kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam, các bạn có thể chính thức tham gia chương trình Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản. Khi đó, các bạn sẽ được xếp lớp theo trình độ tiếng Nhật hiện có. Được tham gia phỏng vấn và nếu có kết quả đậu sẽ xuất cảnh sang Nhật làm việc. Đặc biệt, đối với các bạn tham gia lớp dự bị sau khi hoàn thành mà chính thức tham gia chương trình làm việc tại Nhật do công ty Esuhai đào tạo và phái cử sẽ được hoàn toàn miễn học phí tiếng Nhật.

 

Đối với các bạn khi tham gia ngày hội tuyển dụng tại trường ĐH Bà Rịa Vũng Tàu trong chiều ngày 10/11/2016 sẽ được các chuyên viên của Esuhai giới thiệu cụ thể về thủ tục, điều kiện khi tham gia chương trình làm việc tại Nhật cũng như nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp tại Nhật Bản. Đồng thời đó, bằng kinh nghiệm thực tiễn và bằng kết quả tổng hợp, phân tích trong vai trò là cổng kết nối Việt – Nhật suốt 10 năm qua, các anh, chị của Esuhai cũng sẽ chia sẻ những kiến thức, kỹ năng, tác phong cần trang bị khi đi phỏng vấn xin việc trong các công ty Nhật cho các bạn. Từ đó hành trình đi tìm kiếm, lựa chọn việc làm của các bạn trẻ được mở rộng hơn, thuận lợi hơn và tốt hơn. 

 

Để đăng ký, ứng viên liên hệ Văn phòng Esuhai Vũng Tàu (486A Trương Công Định, Phường 8 , TP. Vũng Tàu). Điện thoại: (064) 6254 298 - Hotline: 0906 722 026 gặp anh Hùng.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này