scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Mời tham dự buổi tọa đàm Du học Nhật Bản từ Kaizen Vũng Tàu
05/11/2016
1388
Vào sáng ngày 12/11 (từ 08g00 – 11g00), Esuhai – Kaizen Vũng Tàu tổ chức buổi tọa đàm tư vấn dành cho các bạn trẻ quan tâm đến chương trình Du học Nhật Bản năm 2017.

 

 

Ngoài tư vấn về chương trình đào tạo tiếng Nhật trước xuất cảnh, tài chính du học, thủ tục hồ sơ, lựa chọn trường tiếng và ngành chuyên môn khi du học tại Nhật Bản cho đến các chính sách của Việt Nam – Nhật Bản đối với du học sinh thì chuyên viên phụ trách chương trình du học của Esuhai từng là du học sinh Nhật Bản sẽ chia sẻ kinh nghiệm thực tế khi du học tại Nhật Bản về: cuộc sống, học tập, làm thêm, xin học bổng, kết giao bạn bè… cho các bạn trẻ được biết để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc du học.

 

Ở tọa đàm lần này, Esuhai – Kaizen Vũng Tàu liên kết với trường Nhật ngữ Aoyama để giới thiệu về chương trình du học ngắn hạn với mức chi phí ưu đãi cho các bạn có quan tâm. 

 

Nhật ngữ Aoyama là 01 trong top 5 trường Nhật Ngữ trên tổng số gần 500 trường Nhật ngữ tại Nhật Bản. Trường có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Nhật cho du học sinh ngoại quốc chuẩn bị thi vào các trường đại học, cao đẳng, trường nghề tại Nhật Bản. Trường Aoyama hiện có các khóa Du học dài hạn và ngắn hạn. Khóa du học ngắn hạn là một thế mạnh của trường. Khi tham gia khóa học này, học viên có điều kiện tìm hiểu về trường, ký túc xá, môi trường học tập, sinh sống, việc làm tại Nhật… để từ đó các bạn có quyết định phù hợp nhất cho mình nếu lựa chọn con đường du học Nhật Bản.

 

Tùy theo nhu cầu, thời gian, điều kiện cụ thể của bản thân, các bạn có thể lựa chọn gói du học ngắn hạn trong 04 tuần/6 tuần/8 tuần hoặc 10 tuần để tham gia.

 

Đặc biệt, nếu tham gia buổi tọa đàm, mỗi ứng viên sẽ nhận ngay 01 suất học tiếng Nhật cơ bản miễn phí tại Trung tâm Nhật Ngữ KaizenYoshida Vũng Tàu. 

Riêng đối với những ứng viên đăng ký tham gia chương trình Du học Nhật Bản xuất cảnh kỳ tháng 10/2017 sẽ được ưu đãi 100% học phí đào tạo tiếng Nhật trước xuất cảnh tại KaizenYoshida Vũng Tàu. 

 

Để được tư vấn và tìm hiểu kỹ hơn về chương trình đặc biệt này, mời các ứng viên đăng ký tham gia buổi tọa đàm Du học Nhật Bản tại Trung tâm Nhật Ngữ KaizenYoshida Vũng Tàu (486A Trương Công Định, P.8, TP. Vũng Tàu). Điện thoại: (064) 6 254 297 hoặc 0906 722 026 (gặp chị Tuyết).


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này