scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo việc làm của Esuhai tại CĐ Công Nghệ Đà Nẵng
03/11/2016
3061
Tháng 10 - tháng của chuỗi sự kiện, những ngày cuối tháng 10, trong khi Esuhai Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vĩnh Long tổ chức Hội thảo tư vấn tuyển dụng việc làm Nhật Bản tại ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hồ Chí Minh, ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương và ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long thì Esuhai Đà Nẵng cũng khép lại tháng 10 với một hội thảo tại trường CĐ Công Nghệ vào ngày 29/10.

Gần 200 sinh viên năm cuối của trường, đặc biệt là sinh viên Khoa Cơ khí đã đến tham dự hội thảo của Esuhai, lắng nghe và tiếp nhận những thông tin việc làm, yêu cầu tuyển dụng, định hướng nghề nghiệp và các chương trình làm việc Nhật Bản (Kỹ sư, Thực tập kỹ năng) mà Esuhai đang triển khai.

Trong chương trình, thầy Hồ Trần Anh Ngọc – Trưởng Khoa Cơ khí đã có những chia sẻ với các bạn sinh viên về mối quan hệ hợp tác ngày càng gắn kết giữa Esuhai và nhà trường để từ đó các bạn có thể an tâm tìm hiểu, lựa chọn và đăng ký tham gia các chương trình việc làm Nhật Bản của Esuhai.

Cũng trong chương trình, đại diện Esuhai Đà Nẵng trao giấy chứng nhận cho gần 40 sinh viên trường đã tham gia và hoàn thành khóa học kỹ năng trong 1 tuần do công ty và trường Kaizen tổ chức.

Trong tháng 11, Esuhai Đà Nẵng chiêu sinh chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản dự kiến khai giảng vào ngày 12/11/2016 ở các ngành nghề: Điện - Điện tử, Cơ khí, Xây dựng, Thực phẩm, Nông nghiệp sạch, May mặc, Thủy sản... với mức lương khoảng 28 triệu VNĐ/tháng (chưa tính tăng ca). 

Để được tư vấn chi tiết và đăng ký, ứng viên vui lòng liên hệ: Văn phòng Esuhai Đà Nẵng (220 Nguyễn Tri Phương – P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Hotline: (0511) 3222 444. Email: s2danang@esuhai.com hoặc tại Văn phòng trường CĐ Công Nghệ (48 Cao Thắng, Q. Hải Châu). Điện thoại: (0511) 3 522 422. Ngoài ra, ứng viên có thể liên hệ đăng ký online qua link TẠI ĐÂY

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này