scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Bế giảng lớp Quản lý sản xuất khóa 13
08/11/2016
1171
Chiều 04/11, lớp Quản lý sản xuất khóa 13 đã hoàn thành chương trình và Phòng VieclamJapan tổ chức trao bằng chứng nhận cho học viên tham gia lớp sau 05 tuần huấn luyện, đào tạo tại trụ sở chính của công ty.

 

 

 

 

 

 

Cũng giống như nhiều khóa học trước, đối tượng học viên chủ yếu của lớp là các bạn Thực tập sinh về nước. Và như đã giới thiệu ngay từ đầu trong buổi lễ khai giảng vào tháng 9, khóa học chỉ trang bị cho các bạn, dạy các bạn phương pháp thu thập dữ liệu, cách tìm ra vấn đề, giải quyết vấn đề, công cụ quản lý… nền tảng cơ bản của quản lý sản xuất và chất lượng nói riêng và quản lý nhà máy nói chung. Từ đó trong mỗi người thay đổi tư duy, nhận thức, linh hoạt hơn trong cách xử lý công việc, tự nâng cao giá trị bản thân và tự tìm ra cách thức triển khai, áp dụng thông qua môi trường làm việc thực tế tại nơi mà các bạn sẽ làm việc.

 

 

Sau khi hoàn thành khóa học, các bạn được công ty Esuhai giới thiệu các đơn tuyển dụng việc làm trong nước dựa vào chuyên môn, năng lực, nguyện vọng của mỗi bạn. Từ đó, tùy theo nhu cầu mà các bạn sẽ lựa chọn đơn tuyển và ứng tuyển vào các vị trí phù hợp, bắt đầu công việc mới tại Việt Nam. 

 

Những quyền lợi đặc biệt dành cho ứng viên khi tham gia lớp Quản lý sản xuất của công ty Esuhai:

 

Đối tượng là TTS từ các trung tâm khác khi đăng ký tham gia lớp QLSX giảm 15%.

TTS Esuhai về nước từ tháng 06/2016 giới thiệu ứng viên khác đến tham gia sẽ được giảm 100% học phí.

TTS Esuhai về nước từ tháng 06/2016 khi đăng ký tham gia lớp QLSX sẽ được giảm học phí 50%.

Giới thiệu bạn bè, người thân tham gia khóa học sẽ được giảm 10%.

 

Chương trình miễn phí cho học viên tham gia học thử 2 ngày trước khi khai giảng khóa học.

 

Lớp Quản lý sản xuất sẽ được khai giảng hàng tháng. Các ứng viên quan tâm vui lòng đăng ký tham gia tại: Phòng VieclamJapan - Công ty Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh). Điện thoại: (08) 62 666 222 (Số nội bộ 303) hoặc email: thihuong@esuhai.com gặp chị Hường.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này